Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/1/2024: Lưu Thi Thi bị điều tra thuế, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều đang nôn nóng chuyển hình?

Sao quốc tế 24/01/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Châu Dã đã được chọn vào vai nữ chính trong "Nắng gắt", nhưng vai nam chính vẫn chưa được chọn.

2. Chương Nhược Nam và Nhậm Mẫn hiện là đồng nghiệp tại Quang Tuyến, theo đuổi những con đường khác nhau nhưng có sự cạnh tranh về tài nguyên.

3. Gần đây Trương Vãn Ý đang đi nghỉ, ngoài việc tham gia một số hoạt động, anh ấy chỉ nghỉ ngơi.

4. "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ ra mắt vào tháng 2/2024.

5. Thuế của Lưu Thi Thi không có vấn đề lớn. Nhưng đúng là cô ấy bị cấp trên tra xét.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/1/2024: Lưu Thi Thi bị điều tra thuế, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều đang nôn nóng chuyển hình? - Ảnh 1

6. Đường nét khuôn mặt của Lư Dục Hiểu không nổi bật trong giới giải trí trong nước, không ngờ cô lại trở nên nổi tiếng trong công ty.

7. Bộ phim”Nguyệt đô hoa lạc” tiếp xúc với Đặng Vi

8. Bản thân Dương Dương vẫn rất quan tâm đến ý kiến ​​​​của người qua đường nên hiện tại anh ấy rất nhạy cảm với từ "dầu mỡ", và cả nhóm đã rất nỗ lực để "loại bỏ dầu" khỏi anh ấy. Anh ấy sẽ mở lời trước trong các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông để tránh những chủ đề như vậy, đồng thời cũng thường xuyên xử lý các mục liên quan trên Internet và không muốn gắn liền với từ này nữa.

9. Đặng Vi từng có vài mối tình trước đây, tất cả đều là nữ.

10. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều đang nôn nóng chuyển hình. Đường Yên xem như chuyển hình thành công một nửa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/1/2024: Lưu Thi Thi bị điều tra thuế, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều đang nôn nóng chuyển hình? - Ảnh 2

11. Chung Hán Lương hiện giờ thường được giao cho những vai người cha. Anh ấy sẽ đóng vai cha của Tiêu Chiến trong “Tàng Hải truyện”.

12. Vu Chính gần như không bao giờ cho người khác vay tiền.

13. Cha mẹ của Lý Hiện biết con trai họ có bạn gái là người nổi tiếng trên mạng nhưng họ luôn cảm thấy điều đó không đáng tin cậy và vẫn giới thiệu con trai mình với những cô gái ngoài ngành.

14. Khách mời ghi hình xin chào thứ bảy vào ngày 31/1: Hứa Khải, Đàm Tùng Vận để quảng bá cho bộ phim sắp chiếu "Em đẹp hơn cả ánh sao". Khách mời ghi hình xin chào thứ bảy vào Ngày 1/2 LÀ Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa để quảng bá phim "Gian hoa lệnh".

15. Điện ảnh "Cô Gái Muốn Bay" được sản xuất bởi Kỳ Ngộ ảnh nghiệp (Gia niên hoa). Đạo diễn: Văn Yến (Gia niên hoa). Diễn viên tạm định: Lưu Hạo Tồn, Văn Kỳ.

Tóm tắt: Bộ phim này kể về hành trình cuộc đời của một cặp chị em họ từ xa lạ đến quen thuộc, từ xung đột đến giúp đỡ lẫn nhau, thể hiện sự nỗ lực hết mình của những người trẻ đương đại vì ước mơ của mình, đồng thời ca ngợi tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT