Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/9/2024: Đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh không phải là Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không giúp đỡ họ hàng vào giới giải trí?

Sao quốc tế 26/09/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Huỳnh Hiểu Minh kết hôn có lẽ chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ chứ không tổ chức lễ cưới.

2. Hồng Nghiêu thật sự muốn cải thiện danh tiếng không tốt của mình nhưng có vẻ cư dân mạng không mấy ai đón nhận, mọi hành động của anh đều giống như “che đậy sự thật”. Thực ra, nên chứng minh bản thân bằng năng lực và thành tích của mình thì hơn, có thể lúc đó mọi người sẽ có cái nhìn khác.

3. Bạch Lộc đôi khi sẽ tự trang điểm trong đoàn phim mà không cần đến chuyên gia trang điểm.

4. Hoàng Hiên vừa đăng tải hai bức ảnh thân mật với bạn gái trên mạng xã hội, công khai thừa nhận mối quan hệ và nhận được nhiều lời chúc phúc. Tin đồn bạo hành trước đó của anh cũng đã được đội truyền thông xử lý triệt để rồi.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không giúp đỡ họ hàng nhà mình vào giới giải trí nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/9/2024: Đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh không phải là Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không giúp đỡ họ hàng vào giới giải trí? - Ảnh 1

6. Giai Ngẫu Thiên Thành - Nhậm Gia Luân, Vương Hạc Nhuận sẽ tổ chức lễ khai máy vào 26/ 9.

7. Kỹ thuật trang điểm của Triệu Lộ Tư khá bình thường nhưng cô ấy lại rất tự tin.

8. Giá casting của Bạch Lộc hiện nay cho các show giải trí cũng đã tăng lên khá nhiều, chủ yếu là vì khả năng tạo dựng bầu không khí của cô ấy rất tốt.

9. Trong buổi fan meeting sinh nhật của Bạch Lộc, cô bị châm chọc hát rất dở và không câu nào hát đúng nhịp. Nếu theo kế hoạch ban đầu mà thu phí chắc là fan cũng sẽ không muốn mua.

10. Đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh không phải là Dương Mịch, mà là Đồng Dao.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/9/2024: Đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh không phải là Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không giúp đỡ họ hàng vào giới giải trí? - Ảnh 2

11. Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách có mối quan hệ khá tốt nhưng chưa tới mức yêu đương.

12. Châu Vũ Đồng đang tiếp xúc một bộ điện ảnh kinh phí nhỏ "Hai Phút Một Việc"

13. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Gia Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã đăng video chúc mừng. Dù giữa hai bên đã từng xảy ra một số bất đồng do hợp đồng, nhưng bề ngoài vẫn cần phải duy trì mối quan hệ hòa hợp.

14. Hứa Khải sẽ hợp tác với Vương Cảnh Xuân và Vịnh Mai trong bộ phim truyền hình "Phương Viên Bát Bá Mễ."

15. Tống Tổ Nhi hiện tại không vội vàng trở lại, vẫn đang âm thầm quan sát tình hình. Nếu phim chiếu được cô sẽ tiếp tục đóng phim, nếu không thì cũng không cần tốn công sức làm gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/9/2024: Lưu Diệc Phi bị mẹ can thiệp vào công việc, Dương Tử và Hứa Khải tái hợp trong phim mới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT