Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/9/2024: Hôn nhân của Đường Yên và La Tấn vẫn ổn định, Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đều đang độc thân?

Sao quốc tế 23/09/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Nhất Sơn gần đây đang học nghệ thuật biểu diễn kinh kịch với tiền bối Lục Tiểu Linh Đồng. Tiền bối đã hết lời khen ngợi anh có tài năng tuyệt vời trong lĩnh vực này. Khi anh vào vai Lưu Tinh ngày xưa, nhiều khán giả đều cảm thấy đường nét khuôn mặt của anh có phần giống với tiền bối Lục Tiểu Linh Đồng.

2. Cảnh Điềm quả thực gần đây đã liên hệ với các nguồn phim và truyền hình chất lượng tốt hơn. Bây giờ cô cũng có ý định thoát khỏi vùng an toàn của mình, nhưng nguồn lực quá ít. Đương nhiên, cô ấy không thể vội vàng thay đổi mà chỉ có thể chờ đợi cơ hội thích hợp.

3. Vương Nhất Bác có thể sẽ tiến tổ vào cuối năm nay nhưng không phải là một bộ phim của Châu Tinh Trì. Quá trình chuẩn bị cho bộ phim của Châu Tinh Trì quá chậm. Có lẽ sẽ không ra mắt trong năm nay.

4. Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh rất muốn tổ chức một đám cưới thế kỷ, nhưng Huỳnh Hiểu Minh đặc biệt bị ám ảnh, sau khi anh và baby ly hôn, đám cưới đầu của anh trở thành sự tồn tại đáng xấu hổ và thực sự anh không muốn làm lại. Vì vấn đề đám cưới đã trở thành chủ đề nóng trong giới nên anh rất thận trọng đối với vấn đề đám cưới.

5. Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đều đang độc thân. Đặc biệt là Triệu Kim Mạch, cô chưa từng hẹn hò với ai, có thể nói là độc thân từ lúc sinh ra đến giờ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/9/2024: Hôn nhân của Đường Yên và La Tấn vẫn ổn định, Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đều đang độc thân? - Ảnh 1

6. Ngô Kinh ghét người qua đường chụp ảnh mình, sẽ trực tiếp làm mặt khó chịu. 

7. Vương Hạc Đệ sắp thành lập hãng thu âm riêng, tên là Seewe. Anh thực sự có tham vọng. Anh muốn điều hành một phòng thu âm nhạc độc lập. Bây giờ anh ấy đã nổi tiếng, dù đi theo con đường nào cũng sẽ có người giúp đỡ.

8. Bộ cổ trang có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đã có nhiều đánh giá tích cực dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10/2024. Đồng thời, việc quay bộ phim mới khác của cô "Lưu Ngư" cũng đang diễn ra thảo luận sôi nổi. Sự chuyển hình của Triệu Lộ Tư trong hai tác phẩm đã thể hiện đầy đủ sự chăm chỉ diễn xuất của cô. Hoàn toàn kỳ vọng cô sẽ mang đến kỹ năng diễn xuất xuất sắc và linh hoạt.

9. Lý Hiện là người nổi tiếng và giá trị thương mại của anh ấy đã tăng vọt. Ngay cả những game nổi tiếng như "Vương Giả Vinh Diệu" và "Kim Sản Sản Chi Chiến" cũng đang cạnh tranh để mời anh ấy làm người phát ngôn của họ, điều này cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của anh ấy trên thị trường.

10. Hôn nhân của Đường Yên và La Tấn vẫn ổn định.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/9/2024: Hôn nhân của Đường Yên và La Tấn vẫn ổn định, Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đều đang độc thân? - Ảnh 2

11. Trần Triết Viễn nổi tiếng trong chương trình tạp kỹ, đồng thời đạt được nhiều thành tích trong ca hát, vũ đạo và giao lưu, độ nổi tiếng của anh ngày càng tăng lên. Anh ấy cũng đã làm việc chăm chỉ trong các bộ phim , thử nghiệm nhiều thể loại, chủ đề gián điệp và tội phạm, sự nghiệp diễn xuất của anh ấy đã thu hút được sự chú ý rộng rãi.

12. Vu Chính bác bỏ tin đồn Dương Tử và Hứa Khải tái hợp trong "Gia Nghiệp", đồng thời mọi người suy đoán nam chính có thể là Lưu Vũ Ninh được đồn đại trước đó. Bộ phim này phải một thời gian nữa mới ra mắt. Nhà sản xuất phim quả thực đã quyết định chọn Dương Tử và Lưu Vũ Ninh, nhưng chưa có kinh phí và giữa hai bên có một số mâu thuẫn nên họ sẽ tạm hoãn lại một thời gian.

13. Dương Tử đôi khi thích ngủ trong túi ngủ, cô cảm thấy rất an toàn khi được bọc trong đó.

14. Đoàn phim "Gia Nghiệp" thực sự rất quan tâm đến Dương Tử. Họ vẫn đang trong giai đoạn bàn bạc hợp tác và mọi việc đang được chuẩn bị một cách có trật tự. Dương Tử cũng đang nỗ lực điều chỉnh lịch trình của mình chỉ để mang đến những tác phẩm tốt hơn.

15. Lưu Diệc Phi bây giờ thích sưu tầm đủ loại ngọc quý.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/9/2024: La Vân Hi và Bạch Lộc có mối quan hệ rất thân thiết, chân của Dương Dương bị thương nên phải sử dụng diễn viên đóng thế?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT