Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/6/2024: Lưu Diệc Phi thất bại phòng vé nên đóng phim truyền hình, Dương Mịch có trí nhớ rất tốt, khả năng nhớ thoại rất nhanh?

Sao quốc tế 14/06/2024 12:36

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án phim cổ trang “Quan hạc bút ký” liên hệ Cúc Tịnh Y, Trương Lăng Hách.

2. "Quốc Sắc Phương Hoa" do Dương Tử đóng chính là bộ phim truyền hình thu hút được nhiều sự chú ý trong năm nay. Đoàn làm phim đã thực hiện các biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt trong quá trình quay phim ở Sơn Đông để đảm bảo những người không thuộc đoàn phim không thể vào được. Bộ phim đã được chốt trước cho Tết Nguyên đán 2024, dự kiến ​​sau khi hoàn thành, công tác hậu kỳ sẽ khá vất vả.

3. Vì để chuyển hình thành công, Điền Hi Vi đã giảm tiền thù lao để lấy được bộ "Tội phạm IQ thấp". Trông cô khá sốt ruột.

4. Gần đây Vương Tuấn Khải đang chọn bài hát, hai bài hát mới sẽ được phát hành vào khoảng tháng 11/2024.

5. Lưu Diệc Phi trước đây chủ yếu tham gia lĩnh vực điện ảnh nhưng thành tích phòng vé của cô không mấy khả quan. Sau khi chuyển sang đóng phim truyền hình, hầu hết các tác phẩm của cô đều thành công và đạt được thành tích đáng nể.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/6/2024: Lưu Diệc Phi thất bại phòng vé nên đóng phim truyền hình, Dương Mịch có trí nhớ rất tốt, khả năng nhớ thoại rất nhanh? - Ảnh 1

6. Cúc Tịnh Y hiện được xếp vào vị trí nghệ sĩ hạng hai và đã thể hiện được thực lực cũng như tiềm năng đáng kể. Cô sẽ tham gia 1 bộ phim cổ trang khác và vẫn tự mình trang điểm, làm tóc.

7. Lưu Hạo Tồn đang xem xét một số kịch bản cải biên từ tiểu thuyết thanh xuân vườn trường, cô dự định biến thành xuân vườn trường trở thành mảng thống trị của mình. "Sa vào tình yêu cuồng nhiệt của chúng ta" hợp tác với Vương An Vũ là bước khởi đầu.

8. La Vân Hi hiện giờ dành hết tâm sức cho sự nghiệp diễn xuất, không hứng thú mấy với chuyện hẹn hò. Anh đóng phim thì theo đuổi chất lượng, đời tư rất sạch sẽ, cũng không có tin tức tiêu cực nào liên quan đến thuế, trong giới giải trí vẫn luôn có bia miệng tốt.

9. Đoàn làm phim "Phó sơn hải" sẽ không làm gì được Thành Nghị, cũng không có khả năng xuất hiện tình huống thay người.

10. Dương Mịch có trí nhớ rất tốt, khả năng nhớ thoại rất nhanh nhiều lúc cô ấy có thể nhớ lời thoại nhân vật sau khi đọc mấy lần. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/6/2024: Lưu Diệc Phi thất bại phòng vé nên đóng phim truyền hình, Dương Mịch có trí nhớ rất tốt, khả năng nhớ thoại rất nhanh? - Ảnh 2

11. Lộc Hàm dự định tổ chức đám cưới với bạn gái ở Nhật Bản. Vì lý do này, cả hai còn tham dự đám cưới của những người bạn Nhật Bản ngoài giới để lấy kinh nghiệm.

12. Ngoài diễn xuất, Trương Tân Thành còn tham gia một số công việc hậu trường.

13. Triệu Lệ Dĩnh hiện đang cố gắng bước ra khỏi con đường truyền thống và tìm kiếm những đột phá mới. Phim cổ trang không còn là lựa chọn duy nhất của cô.

14. Vương Tinh Việt hiện giờ đang độc thân, trong khoảng thời gian sắp tới sẽ không yêu đương vì Vu Chính không đồng ý.

15. Bành Quán Anh và Trương Hàm Vận từng yêu đương. Một trong những lý do mà họ chia tay là trong lúc đóng phim anh từng mập mờ với sao nữ khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/6/2024: Lý Hiện làm chậm tiến độ phim của Dương Tử, Tần Lam và Ngụy Đại Huân chưa chia tay?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT