'Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai

Sao quốc tế 23/09/2024 07:15

Vu Chính cho biết, ông rất kỳ vọng 'gà cưng' của mình là Ngô Cẩn Ngôn sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai.

Ngô Cẩn Ngôn là một trong những ngôi sao Hoa ngữ gây chú ý ở thời điểm hiện tại, nhất là sau thời điểm cô thành công với phim "Mặc vũ vân gian". Đặc biệt, nữ diễn viên còn được quan tâm khi tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai Hồng Nghiêu - khi cả hai từng quen biết nhau lúc tham gia chung bộ phim "Diên Hi công lược".

Theo truyền thông Trung Quốc, khi khán giả hỏi Vu Chính - biên kịch, người nâng đỡ cho Ngô Cẩn Ngôn rằng, cô ấy có muốn trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai không?

'Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai - Ảnh 1

Đáp lại lời khán giả, Vu Chính cho biết, ông rất kỳ vọng "gà cưng" của mình là Ngô Cẩn Ngôn sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai.

Tuy nhiên, nam biên kịch Vu Chính khẳng định ông không có ý so sánh "gà cưng" của mình với mỹ nhân họ Triệu. Bởi hiện tại về danh tiếng và thực lực diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh đều được đánh giá cao hơn.

Với Vu Chính, ông muốn xây dựng cho Ngô Cẩn Ngôn trở thành một diễn viên chăm chỉ đóng phim, từng bước tiến bộ trong sự nghiệp. Vậy nên, nam biên kịch luôn đốc thúc gà cưng của mình.

'Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai - Ảnh 2'Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai - Ảnh 3

Trước đó, vào tối 21/9, lễ trao giải phim truyền hình Phi Thiên lần thứ 34 diễn ra tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh giành được giải Nữ chính xuất sắc (Thị hậu) với bộ phim Gió thổi Bán Hạ. Đây là lần đầu cô được đề cử giải Phi Thiên và giành chiến thắng luôn.

Khi Triệu Lệ Dĩnh giành được giải Phi Thiên, đây được đánh giá là chiến thắng ngoạn mục có ý nghĩa không chỉ với nữ diễn viên nói riêng mà còn thể hiện sự cải cách đổi mới của giải thưởng nói chung.

'Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai - Ảnh 4'Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng sẽ trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ hai - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm là diễn viên thần tượng, chuyên đóng dòng phim ngôn tình, do đó dù diễn xuất tốt, cô vẫn nhận nhiều định kiến. Vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh đã chuyển sang đóng phim chính kịch, có chiều sâu, đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất. Vì vậy, giải thưởng như một sự công nhận cho những cố gắng của Triệu Lệ Dĩnh. Đồng thời, việc một ngôi sao đi lên từ phái thần tượng giành giải thưởng chính quy cũng cho thấy các ngôi sao lưu lượng vẫn có cơ hội nhận giải thưởng nếu có tài năng.

 

Cô có 2/3 giải thị hậu quan trọng (Năm 2026, Triệu Lệ Dĩnh giành giải thị hậu Kim Ưng), mới đây Triệu Lệ Dĩnh còn giành giải Nữ phụ xuất sắc tại Bách Hoa.

Ngô Cẩn Ngôn mang thai 5 tháng nhưng vẫn làm việc vất vả để nuôi 'chồng thất nghiệp'?

Sau khi đột ngột công bố việc kết hôn với nam diễn viên Hồng Nghiêu, Ngô Cẩn Ngôn vẫn miệt mài đóng phim Các Cô Ấy Trở Về. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường nữ diễn viên xuất hiện với bụng bầu khá to, làm nổi lên nghi vấn ữ diễn viên sắp làm mẹ.

TIN MỚI NHẤT