Lâm Canh Tân công khai ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng gây tranh cãi vì thái độ kém duyên này

Sao quốc tế 30/09/2024 13:29

Lâm Canh Tân là bạn diễn ăn ý của Triệu Lệ Dĩnh kể từ phim Sở Kiều Truyện (2017). Tác phẩm này thành công vang dội khắp châu Á, giúp Lâm Canh Tân có được mùa xuân thứ hai của sự nghiệp.

Vừa qua, đoàn phim Dục Hỏa Chi Lộ (Con Đường Rực Lửa) do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Lưu Diệp đóng chính đã có buổi quảng bá phim đầu tiên. Trong dàn sách mời có nam diễn viên Lâm Canh Tân, bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành.

Lâm Canh Tân hiện tại bận rộn với việc học văn bằng tiến sĩ tại Học viện Hý kịch Thượng Hải. Lịch trình học của nghiên cứu sinh rất bận rộn nên việc Lâm Canh Tân vẫn tới ủng hộ phim của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ và làm nảy sinh tin đồn cả hai phim giả tình thật.

Lâm Canh Tân công khai ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng gây tranh cãi vì thái độ kém duyên này - Ảnh 1Lâm Canh Tân công khai ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng gây tranh cãi vì thái độ kém duyên này - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng phát hiện Lâm Canh Tân đã ra về sau khi bộ phim Dục Hỏa Chi Lộ chiếu được 2/3 thời lượng. Do đó, không ít người đã chỉ trích thái độ ủng hộ "có cũng như không" của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng Lâm Canh Tân ngồi coi 1 tiếng rưỡi và tranh thủ thời gian rời đi sớm để không bị cánh phóng viên "giữ lại" để phỏng vấn. Nam diễn viên lo ngại rằng sẽ phát ngôn không tốt và ảnh hưởng tới Triệu Lệ Dĩnh, người đang làm việc chăm chỉ. Một người đánh giá rằng: "Lâm Canh Tân đích thật là rất biết suy nghĩ và trân trọng cố gắng của cô ấy, không là bạn tốt thì cũng là tri kỷ”.

Lâm Canh Tân công khai ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng gây tranh cãi vì thái độ kém duyên này - Ảnh 3

Trước đó, Dữ phượng hành vừa lên sóng tạo nên sự bùng nổ khắp các mạng xã hội, chỉ số truyền thông, lượng thảo luận, lượt xem đều đứng đầu trong các phim phát sóng cùng thời điểm.

Nhân vật Hành Chỉ do Lâm Canh Tân thủ vai được yêu thích nhờ tình yêu chung thủy với Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Lâm Canh Tân được khen ngợi khi thể hiện được khí chất thần tiên cao lớn hùng vĩ, sức mạnh dữ dội. Bên cạnh đó, tương tác giữa anh và Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào.

Lâm Canh Tân công khai ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng gây tranh cãi vì thái độ kém duyên này - Ảnh 4Lâm Canh Tân công khai ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng gây tranh cãi vì thái độ kém duyên này - Ảnh 5

 

Nổi tiếng với Sở Kiều truyện nhưng sau đó sự nghiệp của Lâm Canh Tân không mấy khởi sắc. Anh từng đóng vai Tôn Ngộ Không trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 của Châu Tinh Trì, nhưng bị chê vì diễn kém duyên. Từ đó, Lâm Canh Tân không còn nhận được các dự án điện ảnh.

Đồng thời, phim truyền hình của nam diễn viên cũng không thành công. Trong nhiều năm qua, nam diễn viên tham gia các bộ phim truyền hình như Buổi gặp gỡ đầu tiên, phút chia ly cuối cùng, Nữ hoàng mặc cả của tôi, Hãy gọi tôi là tổng giám đốc... nhưng đều không thành công, thành tích bết bát. Do đó, màn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh tại Dữ phượng hành đã cứu vãn sự nghiệp của Lâm Canh Tân.

Nổi tiếng thẳng thắn, Lâm Canh Tân tiếp tục gây tranh cãi vì phát ngôn này

Mới đây, một đoạn video clip tại sân bay của Lâm Canh Tân được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT