Thành công vượt bậc sau 'Liên Hoa Lâu', Thành Nghị bất ngờ bị 'bóc trần' việc đoàn phim chèn ép

Sao quốc tế 13/10/2024 12:15

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị đang là nam diễn viên võ hiệp nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả cũng như những đạo diễn trong giới.

Mới đây, những người yêu thích nam diễn viên có mặt tại địa điểm quay phim để tiếp ứng, cổ vũ phát hiện thần tượng của mình phải quay phim từ 11h sáng đến tận 3h đêm, suốt 16 tiếng liên tục. Được biết đây đã là ngày quay phim thứ bảy của Thành Nghị với lịch trình tương tự như vậy. 

Khi ra về nhìn thấy người hâm mộ, Thành Nghị vẫn thân thiện, vui vẻ vẫy tay chào fan. Thậm chí nam diễn viên còn chủ động hạ kính xe để giao lưu với những người yêu quý mình. Do đó, lịch trình làm việc này khiến người hâm mộ nam diễn viên phản đối dữ dội. Với những cảnh hành động mất sức quay nhiều vào buổi chiều tối và đêm, fan cho rằng đoàn phim đang cố tình chèn ép, gây khó dễ cho Thành Nghị. 

Thành công vượt bậc sau 'Liên Hoa Lâu', Thành Nghị bất ngờ bị 'bóc trần' việc đoàn phim chèn ép - Ảnh 1

Trước đó, đoàn phim Phó Sơn Hải cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Thành Nghị khi để xảy ra sự cố với dây cáp treo, khiến nam diễn viên ngã mạnh trên nền gạch. Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng liên tục gặp những tai nạn trên phim trường như ngã từ cây xuống, tái phát chấn thương... và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. 

Thành công vượt bậc sau 'Liên Hoa Lâu', Thành Nghị bất ngờ bị 'bóc trần' việc đoàn phim chèn ép - Ảnh 2Thành công vượt bậc sau 'Liên Hoa Lâu', Thành Nghị bất ngờ bị 'bóc trần' việc đoàn phim chèn ép - Ảnh 3

Kể từ sau phim "Liên hoa lâu", danh tiếng của Thành Nghị tăng cao. Dù phát sóng đã lâu, nhưng phim "Liên hoa lâu" của Thành Nghị vẫn được khán giả nhớ đến. Ngoài ra, phim cũng đạt thêm những giải thưởng mới.

Ngoài ra, hình ảnh của Thành Nghị trên phim trường "Phó Sơn Hải" cũng đã nhanh chóng lọt top chủ đề được xem nhiều nhất với hơn 20 triệu lượt xem. Trong đó, có nhiều khán giả khen Thành Nghị có khí chất nổi bật, phong thái giống như các nhân vật trong tiểu thuyết.

Thành công vượt bậc sau 'Liên Hoa Lâu', Thành Nghị bất ngờ bị 'bóc trần' việc đoàn phim chèn ép - Ảnh 4

Hiện tại trong giới giải trí nhiều diễn viên tham gia đóng phim cổ trang nhưng lại có cách diễn, động tác cử chỉ mang nhiều nét hiện đại. Điều này làm ảnh hưởng đến cảm nhận khi xem của khán giả. Tuy nhiên, Thành Nghị mang lại bầu không khí võ hiệp đậm nét. Đây cũng là lý do nam diễn viên thường xuyên được mời đóng phim cổ trang.

'Sốc nặng' khi chứng kiến Thành Nghị 'rơi tự do' trên phim trường Phó Sơn Hải

Do sơ suất của nhân viên đoàn phim, Thành Nghị đã gặp sự cố khi đang treo mình trên dây cáp để quay phim "Phó Sơn Hải".

TIN MỚI NHẤT