Một sao nam Cbiz sắp mất vai diễn vì Thành Nghị: Từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, 'bắt cá nhiều tay'

Sao quốc tế 20/05/2024 12:30

Vào sáng 18/5, Hoàng Tuấn Tiệp đã xuất hiện tại buổi khai máy phim "Phó Sơn Hải". Tuy nhiên, tên của Hoàng Tuấn Tiệp lại không hề xuất hiện trong đội hình dàn diễn viên chính thức được đoàn phim công bố chiều cùng ngày.

Sáng ngày 18/5, Thành Nghị cùng loạt diễn viên như Cổ Lực Na Trát, Trần Ngọc Kỳ, Hoàng Tuấn Tiệp... đã có mặt tại Hoành Điếm để làm lễ khai máy bộ phim "Phó Sơn Hải".

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, trên mạng xã hội bất ngờ xảy ra nhiều tranh cãi do người hâm mộ của Thành Nghị khơi mào. Theo Sohu, các fan của nam diễn viên liên tục đăng bài đòi loại Hoàng Tuấn Tiệp khỏi dự án phim bởi nam diễn viên từng có bê bối đời tư, làm xấu hình ảnh người nghệ sĩ.

Trước đó, Hoàng Tuấn Tiệp từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, "bắt cá nhiều tay" và bắt cô uống thuốc tránh thai. Năm 2021, Hoàng Tuấn Tiệp phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và tạm dừng sự nghiệp diễn xuất một thời gian dài.

Một sao nam Cbiz sắp mất vai diễn vì Thành Nghị: Từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, 'bắt cá nhiều tay' - Ảnh 1Một sao nam Cbiz sắp mất vai diễn vì Thành Nghị: Từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, 'bắt cá nhiều tay' - Ảnh 2

Nhiều người dự đoán Hoàng Tuấn Tiệp đã mất suất diễn trong bộ phim này vì sự phản đối gay gắt đến từ fan của Thành Nghị. Trước đó, fan Thành Nghị đã liên tục đăng bài đòi loại Hoàng Tuấn Tiệp khỏi dự án phim "Phó Sơn Hải", lý do là vì "anh là nghệ sĩ xấu, có nhiều bê bối trong quá khứ và có khả năng gây ảnh hưởng đến đoàn phim".

Đến sáng ngày 19/5, người hâm mộ Thành Nghị vẫn liên tục bình luận ở những bài đăng của nền tảng sản xuất và phát hành phim IQIYI dù không liên quan gì đến bộ phim "Phó Sơn Hải". Điều này khiến người hâm mộ Hoàng Tuấn Tiệp nói riêng và những người yêu thích phim ảnh Trung Quốc nói chung rất bất bình.

Phản hồi về vấn đề này, studio của Hoàng Tuấn Tiệp đã ra văn bản cho biết nam diễn viên không hề có bất kỳ hành vi nào trái pháp luật, thông tin nói anh là nghệ sĩ xấu là không đúng sự thật. Ngoài ra, studio cũng sẽ có những biện pháp pháp lý với những người đưa ra tin đồn vô căn cứ về Hoàng Tuấn Tiệp để bảo vệ nghệ sĩ của mình. 

Một sao nam Cbiz sắp mất vai diễn vì Thành Nghị: Từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, 'bắt cá nhiều tay' - Ảnh 3

Ngay sau vụ việc người hâm mộ của Thành Nghị phản đối sự xuất hiện của Hoàng Tuấn Tiệp trong bộ phim “Phó Sơn Hải”, vai diễn của Hoàng Tuấn Tiệp sẽ được đổi thành diễn viên Triệu Nhất Bác mặc cho những nỗ lực thanh minh của studio Hoàng Tuấn Tiệp và người hâm mộ. Hiện tại, người hâm mộ của Hoàng Tuấn Tiệp vẫn đang chờ xác nhận chính thức từ nhà sản xuất.

Một sao nam Cbiz sắp mất vai diễn vì Thành Nghị: Từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, 'bắt cá nhiều tay' - Ảnh 4

“Phó Sơn Hải” được nhận định là bộ phim cấp S+ do hai nền tảng Tencent và IQIYI chung tay sản xuất. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Tiêu Minh Minh - một thiếu niên hiện đại có cuộc sống nhàm chán nhưng lại yêu thích tiểu thuyết võ hiệp.

Trong một lần tình cờ, anh xuyên không vào trong cuốn truyện mình đọc và trở thành Tiêu Thu Thủy - võ hiệp thời cổ đại. Từ đây, những cuộc phiêu lưu đầy sóng gió trong thế giới võ hiệp bắt đầu.

Thành Nghị cân một lúc 3 vai diễn trong Phó Sơn Hải, netizen đặt niềm tin sẽ đạt thành tích khủng vì một điều?

Thành Nghị sẽ đảm nhận 3 nhân vật trong Phó Sơn Hải, đó là Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu trong phim Phó Sơn Hải.

TIN MỚI NHẤT