Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải'

Sao quốc tế 06/06/2024 13:37

Phó Sơn Hải là dự án cổ trang đại nam chủ do Thành Nghị đóng chính và được công bố trong đại hội chiêu thương vừa qua.

Trong dự án phim Phó Sơn Hải Thành Nghị sẽ đảm nhận 3 vai diễn là Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu.

Phó Sơn Hải là dự án S+ đại nam chủ được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Thần Châu Kỳ Hiệp của tác giả Ôn Thụy An. Trong một lần tình cờ, anh xuyên không vào trong cuốn truyện mình đọc và trở thành Tiêu Thu Thủy - võ hiệp thời cổ đại. Từ đây, những cuộc phiêu lưu đầy sóng gió trong thế giới võ hiệp bắt đầu.

Bộ phim đã chính thức khai máy vào sáng nay, hiện đã được hai nền tảng IQIYI và Tencent mua bản quyền phát sóng.

Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 1Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 2Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 3Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 4

 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều lo ngại về diễn xuất của dàn diễn viên phụ trong Phó Sơn Hải. Dân tình đánh giá Thành Nghị là người có kỹ năng diễn xuất tốt nhưng nhưng cũng khó lòng “cân” được cả đoàn phim.

Tại buổi khai máy phim, Thành Nghị và Cổ Lực Na Trát đứng canh nhau và nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc dù chỉ trang điểm nhẹ. Theo thông tin được nhà sản xuất chia sẻ, hai người sẽ vào vai chị em, nam chính do Thành Nghị thủ vai sẽ có tuyến tình cảm với một người đẹp khác.

Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 5Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 6

Trước đó, vào ngày 18/5, “Phó Sơn Hải" đã chính thức khai máy tại Hoàng Điếm. Các diễn viên trong phim như Thành Nghị, Cổ Lực Na Trát, Trần Ngọc Kỳ, Hoàng Tuấn Tiệp... đã có mặt. Nhưng ngay sau khi buổi lễ kết thúc, trên mạng xã hội bất ngờ xảy ra nhiều tranh cãi do người hâm mộ của Thành Nghị khơi mào. Theo Sohu, fan của nam diễn viên liên tục đăng bài đòi loại Hoàng Tuấn Tiệp khỏi dự án phim, với lý do anh từng có bê bối đời tư, làm xấu hình ảnh người nghệ sĩ.

Hoàng Tuấn Tiệp từng bị bạn gái cũ tố việc ngoại tình, "bắt cá nhiều tay" và bắt cô uống thuốc tránh thai. Năm 2021, Hoàng Tuấn Tiệp phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và tạm dừng sự nghiệp diễn xuất một thời gian dài.

Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải' - Ảnh 7

Sau sự việc này, fan Thành Nghị bị phản ứng vì dùng nhiều lời lẽ xúc phạm đến Hoàng Tuấn Tiệp. Bản thân Thành Nghị cũng bị chỉ trích vì không lên tiếng khuyên ngăn, chấn chỉnh người hâm mộ, để họ có hành động quá khích. Nhiều người lo ngại, việc fan Thành Nghị ép Hoàng Tuấn Tiệp mất vai có thể tạo thành tiền lệ xấu trong ngành phim ảnh Hoa ngữ, khiến người hâm mộ của các diễn viên nổi tiếng “ảo tưởng quyền lực", tự do chèn ép các diễn viên kém nổi khác.

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Thành Nghị - Lý Nhất Đồng đón nhận tin vui mới, phim chưa lên sóng đã gây bão

Dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng tiếp tục đón nhận tin vui mới.

TIN MỚI NHẤT