Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng

Sao quốc tế 21/07/2024 20:47

Kể từ khi khởi quay phim cổ trang "Phó sơn hải", Thành Nghị đã nhận được sự quan tâm đông đảo với vai trò nam chính.

Mới đây, đoàn phim "Phó sơn hải" đã đăng tải một video hậu trường cảnh đối đầu giữa Thành Nghị và hai tiền bối Lữ Tụng Hiền, Trương Trí Lâm.

Đáng chú ý, cảnh võ thuật của nam diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả và nhận về tới hơn 11 triệu lượt xem chỉ trên nền tảng Douyin. Vai diễn của Thành Nghị trong Phó Sơn Hải cũng đã nhận về 2,5 tỷ lượt đọc.

Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng - Ảnh 1Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng - Ảnh 2Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng - Ảnh 3

Nam diễn viên được khen ngợi có tư thế đứng tấn chuẩn mực, cảnh đánh võ của Thành Nghị là kết hợp được cương nhu, động tác thấy rõ chiêu thức. Đối đầu với hai ngôi sao nổi tiếng một thời của Hong Kong (Trung Quốc) là Lữ Tụng Hiền và Trương Trí Lâm, những người đã có kinh nghiệm nhiều năm đóng phim võ hiệp, Thành Nghị cũng không tỏ ra kém cỏi hơn đàn anh.

Hiện tại, trong giới giải trí Hoa ngữ thiếu vắng những diễn viên có động tác võ thuật đẹp mắt, đáp ứng được yêu cầu của khán giả dòng phim võ hiệp. Các ngôi sao giờ lạm dụng phông nền xanh nên thường chỉ đứng một chỗ sau đó khua chân tay, việc còn lại sẽ do nhân viên kỹ xảo cắt ghép.

Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng - Ảnh 4Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng - Ảnh 5Không phải dân võ hay vũ đạo, Thành Nghị vẫn xử lý cảnh quay đánh nhau 'cực mượt' mà không cần đến hiệu ứng - Ảnh 6

"Phó sơn hải" được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Thần Châu Kỳ Hiệp của tác giả Ôn Thụy An. Trong phim, Thành Nghị đảm nhận ba vai khác nhau là Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu. Bạn diễn của anh là Cổ Lực Na Trát, Trần Ngọc Kỳ.

Phó sơn hải là câu chuyện xoay quanh Tiêu Thu Thủy - con trai của chưởng môn phái Hoán Hoa Kiếm. Trong một lần hành hiệp trượng nghĩa cùng các huynh đệ, Tiêu Thu Thủy đã vô tình đắc tội với hai thế lực mạnh nhất giang hồ lúc bấy giờ là Quyền Lực Bang và Chu Đại Thiên Vương. Tuy Hoán Hoa Kiếm phái không phải môn phái nhỏ nhưng vẫn kém hơn hai thế lực đứng đầu, vì vậy dẫn tới kết cục cả gia tộc Tiêu Thu Thủy đều bị tiêu diệt.

Tiêu Thu Thủy vốn ban đầu võ công không có gì nổi bật, thậm chí có chút kém cỏi nhưng nhờ gặp được nhiều cơ duyên như nuốt vô cực tiên đan, luyện thành Vong Tình Thiên Thư liền trở nên rất mạnh và tìm cách báo thù cho môn phái.

Thành Nghị 'gây bão' với 3 hóa thân khác nhau hậu lùm xùm loại nam phụ ra khỏi 'Phó Sơn Hải'

Phó Sơn Hải là dự án cổ trang đại nam chủ do Thành Nghị đóng chính và được công bố trong đại hội chiêu thương vừa qua.

TIN MỚI NHẤT