Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'?

Sao quốc tế 25/07/2024 15:53

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin dự án "Cây Sinh Mệnh" sẽ do Dương Tử và Hồ Ca đóng chính.

Cây Sinh Mệnh là bộ phim thuộc thể loại chính kịch đúng nghĩa, nếu mọi thứ đều thuận lợi sẽ giúp ích lớn cho sự nghiệp của Dương Tử về sau. Đã vậy còn có nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên hợp tác cùng Dương Tử ở Cây Sinh Mệnh lần này là Hồ Ca - ngôi sao quyền lực, có tiếng nói và địa vị cao trong làng giải trí. Tuy anh ít đóng phim nhưng góp mặt trong dự án nào là dự án đó nổi tiếng. 

Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'? - Ảnh 1

Gần nhất, Hồ Ca trở lại ấn tượng với vai chính A Bảo trong phim truyền hình Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ.  A Bảo là một chàng trai xuất thân trong gia đình tư bản, nhưng phải làm lại từ đầu với hai bàn tay trắng.  A Bảo có những mối quan hệ lưng chừng tình bạn và tình yêu với Uông tiểu thư (Đường Yên), Linh Tử (Mã Y Lợi) và Lý Lý (Tân Chỉ Lôi), nhưng cuối cùng không đến với ai. Có thể nói, hình ảnh những chàng trai đẹp nhưng có kết thúc buồn trên màn ảnh đã trở thành thương hiệu của Hồ Ca. 

Dù vậy, các tác phẩm của anh không mang đến cảm giác bi đát, mà ngược lại, luôn có điều gì đó vấn vương, nuối tiếc, đáng chờ đợi và hy vọng vào tương lai.

Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'? - Ảnh 2Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'? - Ảnh 3

Trong khi đó, Dương Tử là cái tên nổi bật nhất trong các nghệ sĩ nữ lứa 9X của màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài giá trị thương mại cao, cô còn đại diện của nhiều nhãn hàng và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí. Dương Tử nhận được khá nhiều đề cử giải thưởng tại các lễ trao giải lớn.

Năm 2017, Dương Tử nhận đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan với vai diễn Khưu Oánh Oánh trong bộ phim "Hoan Lạc Tụng".

Năm 2018, Dương Tử nhận đề cử Diễn viên nữ (Cúp Vàng) của Giải Thưởng Kim Ưng với bộ phim "Hoan Lạc Tụng".

Năm 2020, Dương Tử nhận đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất của giải Bách Hoa nhờ vai diễn Vương Lộ trong phim điện ảnh "Anh Hùng Liệt Hỏa". Gần đây nhất, cô lọt vào danh sách đề cử Nữ chính xuất sắc nhất của Giải Bạch Ngọc Lan với vai diễn Tiểu Yêu trong "Trường tương tư". 

Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'? - Ảnh 4Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'? - Ảnh 5

Tuy nhiên, Cây Sinh Mệnh dự kiến khai máy vào tháng 8, song đến giờ phía đoàn phim vẫn chưa có động thái quan tuyên, việc Dương Tử có cơ duyên được làm việc cùng đàn anh Lang Nha Bảng hay không càng chưa thể chắc chắn. 

'Trường tương tư' 2 của Dương Tử ngày càng 'mất nhiệt', nhưng sao nam này vẫn hưởng lợi 'khủng'

Hiện tại, "Trường tương tư 2" do Dương Tử đóng chính đã chính thức khép lại. Dù chọn cái kết có hậu, nhưng nhiều khán giả vẫn đánh giá phim kém hơn so với kì vọng ban đầu của người xem.

TIN MỚI NHẤT