Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư'

Sao quốc tế 28/07/2024 07:00

Mới đây, bộ phim cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa đánh dấu màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện sau Cá Mực Hầm Mật đã chính thức đóng máy.

Mới đây, bộ phim cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa đã tung ra bộ ảnh cổ trang với tạo hình thời Đường của nữ chính Dương Tử. Bộ ảnh nhanh chóng gây sốt khiến dân tình ngỡ ngàng.

Trong loạt ảnh mới đăng tải, Dương Tử hóa thân thành mỹ nữ thời Đường với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Kiểu tóc búi cao càng làm tôn lên chiếc cổ thon dàn, gương mặt thanh tú của nàng tiểu hoa. Nhiều khán giả nhận xét rằng Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa có tạo hình đẹp nhất sự nghiệp diễn xuất.

Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư' - Ảnh 1Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư' - Ảnh 2

Quốc Sắc Phương Hoa là một trong những dự án cổ trang được khán giả mong đợi rất nhiều. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Dương Tử lấy lại danh tiếng sau thất bại của Trường Tương Tư 2. Ngoài ra, đây còn là màn tái hợp của một trong những cặp đôi được yêu mến nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019.

Hiện tại, Quốc Sắc Phương Hoa đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng và bước vào khâu hậu kỳ để chuẩn bị đem đi kiểm duyệt. Thông tin về thời gian lên sóng của dự án cổ trang thời Đường này vẫn chưa được hé lộ.

Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư' - Ảnh 3Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư' - Ảnh 4Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư' - Ảnh 5Phim mới của Dương Tử và Lý Hiện đóng máy, được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư' - Ảnh 6

Quốc Sắc Phương Hoa có nội dung về cuộc đời của Hà Duy Phương quyết tâm chấm dứt cuộc hôn nhân không tình yêu chỉ vì lợi ích. Nàng vốn là con gái của một thương gia nên quyết định tự mình kinh doanh mưu sinh. Dựa vào tài năng trồng mẫu đơn hiếm có, Hà Duy Phương dẫn dắt chị em cùng lập nghiệp, tạo nên thương hiệu Hoa Tưởng Dung. Nhờ tài năng của mình, nàng có thể chuộc lại cơ nghiệp tổ tiên Phương Viên, thu nhận thêm những người phụ nữ có số phận lận đận lạc lối, truyền thụ tay nghề và giúp bọn họ ổn định cuộc sống, biến Phương Viên thành Phồn Hoa Nữ Nhi Quốc.

Bên cạnh đó, Hà Duy Phương còn giúp đỡ Tưởng Trường Dương (Lý Hiện) chống lại âm mưu của Hoàng tử Ninh, góp phần bảo vệ nhân dân, đất nước. Đây là lần thứ hai Dương Tử và Lý Hiện đóng cặp với nhau sau thành công của phim Cá Mực Hầm Mật. Do đó, nhiều khán giả háo hức được gặp lại cặp đôi dễ thương này

Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'?

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin dự án "Cây Sinh Mệnh" sẽ do Dương Tử và Hồ Ca đóng chính.

TIN MỚI NHẤT