Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu

Sao quốc tế 07/05/2024 12:08

Theo thông báo chính thức từ ekip, bộ phim Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được do Dương Mịch đóng chính chính thức rời rạp chỉ sau 5 ngày chiếu.

Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có mức kinh phí không dưới 100 triệu NDT, trong đó 50 triệu cho sản xuất và 50 triệu cho marketing (mức giá thường thấy của dịp lễ 1/5). Vì vậy với doanh thu mới vượt mức 51 triệu sau 5 ngày, bộ phim đón nhận mức lỗ ít nhất 48 triệu NDT (hơn 170 tỷ đồng). Điều này là lý do để skip quyết định rút khỏi rạp chỉ sau 5 ngày công chiếu. 

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 1

Được biết, Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được kể về một câu chuyện âm mưu chồng chất, drama liên hồi, người tính không bằng trời tính. Bốn con người xa lạ đang phân chia chiến lợi phẩm trộm được tại phía sau cánh gà của một nhà hát lại vô tình vướng vào một vụ án mạng.

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 2

Nồi lẩu sôi sùng sục, khói bốc lên che phủ tầng tầng tầng tầng lớp của sự bí ẩn đáng sợ. Lòng tham và lừa gạt dẫn đến một mớ hỗn độn rối như tơ vò. Thân phận thật sự của bốn người dần 'nổi lên mặt nước', chân tướng sự việc thần bí sau cùng cũng được phơi bày trước ánh sáng. 

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 3

Đáng chú ý, sau khi phim của Dương Mịch rời đường đua, nhà sản xuất của bộ phim Du Hành Xuyên Mặt Trăng (Trưởng Tử Phong, Hồ Tiên Hú đóng chính) đã đăng lại bài đăng của Sina Movies về bộ phim và tuyên bố sẽ không bao giờ rút rạp, đồng thời khẳng định bản thân sẵn sàng bồi thường và nhận lỗi, kiên quyết không hèn nhát, cũng sẽ không lên khóc lóc kêu than, "thà chết trên chiến trường chứ nhất quyết không chịu đầu hàng". 

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 4

Động thái này được coi là có liên quan tới việc rút rạp của bộ phim của Dương Mịch. Hai bộ phim đều ra rạp cùng đợt 1/5 và mang về doanh thu không mấy khả quan nhưng có thể thấy lựa chọn của hai đoàn làm phim là hoàn toàn trái ngược.

Được biết, Du Hành Xuyên Mặt Trăng hội tụ 2 ngôi sao nhí quen mặt trên màn ảnh Trung Quốc là Hồ Tiên Húc và Trương Tử Phong trong vai chính. Phối hợp với họ là các gương mặt phụ nhưng không kém phần quan trọng như diễn viên gạo cội: Hoàng Tiểu Lôi, nữ idol Triệu Tiểu Đường, diễn viên hài mạng Lạt Mục Dương Tử (Lý Gia Kỳ)...

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 5Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 6

Sau 2 ngày ra rạp, dự án này đã thu vể 27,7 triệu NDT (gần 100 tỷ đồng), là dự án kinh phí thấp được quan tâm bất ngờ bởi người xem.

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 7Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 8

Nội dung của phim được chuyển thể từ truyện ngắn .. , kể về một cặp vợ chồng trẻ là Vương Duệ và Lâm Tú San. Cả hai cưới nhau rất sớm và cùng nhau lên kế hoạch xây đắp tổ ấm của mình. Thế nhưng Vương Duệ và Lâm Tú San đều có công việc riêng và cách xa nhau, một người ở Quảng Châu còn một người ở Thâm Quyến. Cứ mỗi nửa tháng, cặp vợ chồng son mới có thể gặp nhau một lần.

Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 9Phim của Dương Mịch bị mỉa mai 'hèn nhát' vì rút khỏi rạp chỉ sau vài ngày công chiếu - Ảnh 10

Cuối cùng vào dịp Trung Thu, cả hai đều được nghỉ làm 1 ngày. Vương Duệ và Lâm Tú San đã quyết định âm thầm bắt tàu đến gặp đối phương, nhưng từ đó kéo theo nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới

Khi tham gia đóng phim điện ảnh "Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được", Dương Mịch đã phải tẩy trắng mái tóc màu đen, sau đó mới nhuộm màu đỏ rực để có vẻ ngoài ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT