Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống

Sao quốc tế 08/09/2024 13:30

Sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư trong sự kiện mới đây tiếp tục đặt nghi vấn nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Triệu Lộ Tư tham dự sự kiện của thương hệu trang sức xa xỉ Bulgari ở Thượng Hải (Trung Quốc). Nhiều khán giả cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1998 trong lần xuất hiện này khá khác lạ. So với lần xuất hiện cách đây khoảng 2 năm cũng trong sự kiện của thương hiệu này (ảnh trái), Triệu Lộ Tư hiện tại được nhận xét có nhiều điểm thay đổi, đặc biệt là cánh mũi thon gọn hơn và phần môi khác lạ.

Từ khóa “Triệu Lộ Tư phẫu thuật thẩm mỹ” đứng hạng 5 chủ đề nóng mảng giải trí trên mạng xã hội Weibo với hơn 500.000 lượt truy cập. Trong sự kiện, Triệu Lộ Tư mặc chiếc váy đen hai dây, hở lưng táo bạo.

 

Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 1Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 2Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 3Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 4

Sự việc này đã khiến làn sóng tranh cãi nổ ra. Một số khán giả cho rằng, mỹ nhân họ Triệu đánh mất đi sự tự nhiên trên gương mặt, số khác, đa phần là người hâm mộ của Triệu Lộ Tư lại cho rằng vì nữ diễn viên đã giảm cân, kết hợp với phong cách trang điểm mới mẻ nên mới dẫn tới hình ảnh khác lạ.

Bản thân Triệu Lộ Tư cũng phủ nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô gái nào cũng muốn bản thân ngày càng xinh đẹp, ngày càng tốt. Nữ diễn viên còn cho biết, cô đẹp hơn nhờ có chút kinh nghiệm của riêng mình.

Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 5Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 6

Sau thông tin Triệu Lộ Tư thẩm mỹ, chuyên gia làm đẹp, nhà tạo hình cho các minh tinh Mã Duệ với 10,1 triệu theo dõi đã có bài chia sẻ khẳng định Triệu Lộ Tư không thẩm mỹ. Mã Duệ khẳng định, sự thay đổi của Triệu Lộ Tư hoàn toàn chỉ nhờ vào giảm cân và hiệu ứng trang điểm, đánh khối gương mặt. Anh cho biết mình quen biết và đã gặp Triệu Lộ Tư ngoài đời nên chỉ nhìn một cái là biết ngay cô không phẫu thuật thẩm mỹ, bao nhiêu năm nay mặt của cô vẫn như vậy.

Triệu Lộ Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt 'cứng đơ', thiếu sức sống - Ảnh 7

Ngoài ra, phía phòng làm việc của Triệu Lộ Tư cũng ra văn bản cho biết sẽ thu thập bằng chứng để xử lý bằng pháp luật đối với các tài khoản tung tin bịa đặt, bôi nhọ làm ảnh hưởng danh dự của nữ diễn viên.

Văn bản này được tung ra trong thời điểm nữ diễn viên dính ồn ào thẩm mỹ. Vậy nên, nhiều khán giả cho rằng, đây là cách cô đáp trả chuyện bị dính tin đồn can thiệp dao kéo.

Triệu Lộ Tư được đoàn phim Rèm Ngọc Châu Sa ưu ái khiến fan nam chính 'gai mắt'

Rèm Ngọc Châu Sa là dự án phim cổ trang nổi bật được khởi quay đầu năm 2024 do Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh đóng chính.

TIN MỚI NHẤT