Vị trí top trending liên tục thay đổi giữa BLACKPINK và BTS, lượt xem và lượt like MV cũng gần như rượt đuổi nhau.
- "Sốc nặng" trước visual của BLACKPINK trong "How You Like That": Quá nhiều concept và outfit khác nhau, "cap" màn hình nhẹ cũng ra ảnh đẹp!
- Vừa debut, Triệu Tiểu Đường (THE9) lộ loạt bằng chứng hẹn hò, bạn trai thậm chí theo chân đi quay show cùng?
Đường đua Kpop nóng hơn bao giờ hết với màn đối đầu trực tiếp của 2 nhóm nhạc đình đám nhất hiện tại là BLACKPINK và BTS. Đúng 16 giờ ngày 26/6 (giờ Việt Nam), BLACKPINK đã comeback sau 1 năm 2 tháng với "How You Like That" trong khi đó BTS tung MV ca khúc chủ đề cho sản phẩm tiếng Nhật "Stay Gold". Cả 2 MV đều gây bão trên khắp mạng xã hội, đặc biệt là màn comeback được chờ đợi hơn 1 năm của BLACKPINK. Sau 1 tiếng phát hành, thành tích của 2 sản phẩm này như thế nào rồi?
Lượng người xem công chiếu MV của BLACKPINK cao gấp đôi MV của BTS
Cả 2 MV "How You Like That" của BLACKPINK và "Stay Gold" của BTS đều áp dụng hình thức công chiếu trực tiếp (premiere) trên YouTube. "How You Like That" cán mốc 1,6 triệu lượt người cùng lúc xem trực tuyến, chính thức vượt kỷ lục của chính mình (MV "Kill This Love" đạt 979 nghìn lượt) cũng như toàn Kpop (MV "ON" đạt hơn 1,5 triệu lượt). Trong khi đó, MV "Stay Gold" thua "How You Like That" 1 nửa, chỉ đạt hơn 800 nghìn lượt xem công chiếu.
BTS tạm dẫn trước BLACKPINK về lượt like MV, lượt xem thì ngang ngửa
Sau 1 tiếng phát hành, MV của BTS hiện đang có 657 nghìn lượt thích, trong khi đó MV của BLACKPINK có 583 nghìn. Về lượt xem hiển thị, cả 2 MV đều khá ngang ngửa nhau khi "Stay Gold" có 452.152 views còn "How You Like That" có 457.549 views. Đây chắc hẳn là những con số đang bị "đóng băng", lượng view thực so với view hiện thị còn khủng hơn thế nhiều!
2 cái tên BLACKPINK và BTS thay nhau khuấy đảo MXH. Trong 30 phút đầu phát hành, BTS cùng "Stay Gold" đã chiếm ngôi vương top trending toàn thế giới trên Twitter. Tuy nhiên ngay sau đó, BLACKPINK với "How You Like That" đã nhanh chóng truất ngôi với mức độ phủ sóng rộng khắp.