Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ

Sao quốc tế 14/01/2024 07:30

Sau khi bộ phim Điều Thứ 20 do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn được công bố, nhiều người đã dành "cơn mưa" lời khen cho màn hóa thân người mẹ khiếm thính của Triệu Lệ Dĩnh.

Dù không tham dự sự kiện Đêm hội Weibo vào ngày 13/1, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây bão mạng, khi khoe nhan sắc mỹ miều ở tuổi U40 trong bộ ảnh mới.

 

Theo đó, trước thềm Đêm hội Weibo diễn ra, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã phát phúc lợi cho fan, bằng việc đăng tải bộ ảnh mới nhất của cô. Được biết, bộ ảnh này được thực hiện vào ngày 12/1, khi mỹ nhân họ Triệu đang tham gia họp báo phim điện ảnh Điều Thứ 20.

Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 1Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 2Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 3Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 4

 

Cùng với loạt ảnh, một đoạn clip ghi lại quá trình Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị cho buổi họp báo cũng được chia sẻ. Trong đó, nữ diễn viên mang đến trạng thái tích cực, tươi tắn, các góc quay cận cũng lột tả được nhan sắc mỹ miều của người đẹp xứ Trung. Cô nàng diện vest trắng đơn giản mà vẫn sang trọng, được khán giả khắp nơi tìm mua sau sự kiện.

Điều khiến công chúng bất ngờ là bởi, giữa lúc đêm hội Weibo đang rục rịch diễn ra, “spotlight” truyền thông lại thuộc về Triệu Lệ Dĩnh - người không góp mặt trong sự kiện. Do đó, công chúng công nhận, sức hút của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ giảm đi, dù thời gian này, người đẹp gần như không xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 5Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 6

Trong buổi họp báo mới đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo các đơn vị báo chí. Người đẹp chia sẻ Điều Thứ 20 là một trải nghiệm thú vị với bản thân, giúp cô học hỏi được nhiều điều trong nghề diễn xuất. Trên mạng xã hội, cái tên Triệu Lệ Dĩnh cũng liên tục lọt vào các chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Trong khi đó, dàn diễn viên chính của phim không tạo nhiều điểm nhấn.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ bênh vực việc Triệu Lệ Dĩnh thu hút truyền thông là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cô hiện là một trong những ngôi sao giải trí được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, màn hóa thân của nữ diễn viên trong Điều Thứ 20 cũng khiến nhiều người bất ngờ, khác hoàn toàn với những vai diễn trước đó của cô.

Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 7Hóa thân người mẹ khiếm thính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục 'gây bão' mạng nhờ 1 hành động nhỏ - Ảnh 8

Điều Thứ 20 đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn lỗi lạc Trương Nghệ Mưu trong cuộc đua phòng vé dịp Tết năm nay. Nội dung phim xoay quanh công tố viên Hàn Minh quyết tâm vào làm việc ở văn phòng luật thành phố. Trong lúc đang đi tàu, anh tình cờ vướng vào một vụ án gây tranh cãi. Song ở nhà, gia đình anh trớ trêu thay cũng mắc phải một rắc rối khác.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với vai người mẹ bị khiếm thính, chứng tỏ vị thế tiểu hoa hàng đầu trong lứa tiểu hoa 85

Sau thời gian dài chờ đợi, sáng 12/1, phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu mang tên Điều Thứ 20 đã công bố trailer, poster chính thức. Vốn không có thế mạnh ở mảng điện ảnh, đây là dự án rất quan trọng để Triệu Lệ Dĩnh thành công chuyển hình.

TIN MỚI NHẤT