Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu, Dương Mịch bị kéo vào cuộc vì điều này

Sao quốc tế 08/01/2024 14:30

Mới đây, blogger giải trí Lưu Đại Chùy đã tiết lộ tin hẹn hò cực sốc của hai diễn viên hàng đầu là Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu.

Mới đây, blogger giải trí Lưu Đại Chùy đã tiết lộ tin hẹn hò cực sốc của hai diễn viên hàng đầu. Cụ thể, blogger này khẳng định trong quá trình quay phim, nam nghệ sĩ họ Trần và nữ đỉnh lưu họ Triệu đã từng say nắng nhau và mối quan hệ của họ đã từng rất ngọt ngào. Cư dân mạng đồn đoán nữ đỉnh lưu họ Triệu là Triệu Lệ Dĩnh và nam nghệ sĩ họ Trần chính là Trần Hiểu. 

 

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng hợp tác ăn ý trong nhiều dự án phim như Lục Trinh Truyền Kỳ, Cung Tỏa Trầm Hương... Nhờ loạt tác phẩm này, cả hai nhanh chóng trở thành tiểu hoa và tiểu sinh 85 nổi danh của Cbiz. Thời điểm đó, cặp đôi cũng dính tin đồn hẹn hò vì nhiều hành động thân mật trên mức tình bạn. Tuy nhiên sau đó, Trần Hiểu kết hôn cùng Trần Nghiên Hy, Triệu Lệ Dĩnh cũng bất ngờ đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong. 

 Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu, Dương Mịch bị kéo vào cuộc vì điều này - Ảnh 1

Ngay sau đó, sự việc năm đó nhanh chóng lắng xuống là do Triệu Lệ Dĩnh và người hâm mộ đã cố tình nhắc đến tên Dương Mịch để chuyển sự chú ý. Sau thời gian dài như vậy, người chịu tổn thương nhiều nhất chính là Dương Mịch và Trần Hiểu. 

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu, Dương Mịch bị kéo vào cuộc vì điều này - Ảnh 2

Mối nhân duyên giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu từ khá sớm. Năm 2011, sau thành công vang dội của bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy trở thành tình đầu trong lòng đông đảo các đấng mày râu. Và Trần Hiểu khi ấy cũng nằm trong số đó.

Trần Nghiên Hy nổi đình đám khắp châu Á với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi". Phải đến năm 2013, khi cùng đóng chung trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu mới gặp nhau lần đầu tiên. Dù bộ phim này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, thậm chí còn bị công chúng chỉ trích thậm tệ. Thế nhưng, cũng nhờ bộ phim mà "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" mới tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Tại thời điểm đóng cặp trong Thần Điêu Đại Hiệp, "Quá Nhi - Cô cô" dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho nhau, tuy nhiên lúc đó cả hai chỉ dừng lại là ở mức bạn bè.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu, Dương Mịch bị kéo vào cuộc vì điều này - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu, Dương Mịch bị kéo vào cuộc vì điều này - Ảnh 4

Mãi 1 năm sau, cả hai mới chính thức hẹn hò. Dù kém bạn gái 4 tuổi nhưng nam diễn viên Đại lục lại tỏ ra là người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm. Trần Hiểu luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc bạn gái bất chấp khoảng cách về mặt địa lý.

 

Mối quan hệ của hai người tiến triển với tốc độ tên lửa. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Trần Hiểu đã cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn trong chuyến du lịch tới Paris, Pháp.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2016 trong một đám cưới trang trọng trước sự chúc phúc của hàng nghìn người hâm mộ. Và đến tháng 12 cùng năm, "Tiểu Long Nữ" hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt biệt danh là Tiểu Tinh Tinh.

Antifan quay video xin lỗi vì tung tin đồn bôi nhọ Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bất ngờ 'vạ lây' vì điều này

Mới đây, một tài khoản Weibo tên Lý Viên đã đăng tải một bức thư viết tay cùng đoạn video xin lỗi gửi tới Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT