Trường Tương Tư phần 2 chưa phát sóng, Dương Tử đã 'gây bão' chỉ với một ánh mắt

Sao quốc tế 04/07/2024 07:00

Trong phân cảnh này là ánh mắt rưng rưng của Tiểu Yêu do Dương Tử đảm nhận đã khiến khán giả cảm động. Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong phân đoạn này tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, ekip "Trường tương tư 2" đã tung đoạn trích Tiểu Yêu trở lại Hồi Xuân Đường ở Thanh Thủy Trấn. Mấy chục năm trôi qua, Mặt Rỗ, Chuỗi Hạt và lão Mộc đều đã không còn trên đời, chỉ còn Tang Điềm Nhi nay đã trở thành một bà lão già nua, móm mém. Tiểu Yêu đã trò chuyện với Điềm Nhi và cả hai cùng nhớ lại những ngày tháng vui vẻ ở Hồi Xuân Đường khi xưa.

Điều đáng chú ý trong phân cảnh này là ánh mắt rưng rưng của Tiểu Yêu đã khiến khán giả cảm động. Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong phân đoạn này tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Nhiều khán giả bình luận họ cảm thấy nỗi buồn của Tiểu Yêu khi cảnh vẫn còn nhưng người đều đã rời đi, những kỷ niệm giờ chỉ còn là ký ức. Cuộc đời của Tiểu Yêu đã nhìn thấy quá nhiều sự chia ly khi những người nàng yêu quý đều lần lượt rời xa cõi đời.

Trường Tương Tư phần 2 chưa phát sóng, Dương Tử đã 'gây bão' chỉ với một ánh mắt - Ảnh 1

Trước đó, ngay khi trailer phần 2 được tung ra, một phân đoạn diễn xuất của Dương Tử lập tức trở thành chủ đề bàn luận. Cụ thể, rong trailer có phân đoạn Đồ Sơn Cảnh bị giết ở trấn Thanh Thuỷ, Tiểu Yêu không tin, vẫn mặc lễ phục trong ngày đám cưới đợi Đồ Sơn Cảnh. Phân cảnh diễn xuất bằng mắt của Dương Tử nhận cơn mưa lời khen ngợi của khán giả.

Trường Tương Tư phần 2 chưa phát sóng, Dương Tử đã 'gây bão' chỉ với một ánh mắt - Ảnh 2

“Trường tương tư" phần 1 phát sóng vào tháng 7 và 8/2023, trở thành tác phẩm truyền hình Hoa ngữ ăn khách bậc nhất trong năm 2023. Đây là bộ phim có điểm nhiệt độ cao nhất của nền tảng Tencent năm 2023, với 33.144 điểm.

Phim còn nhận được đề cử 3 của giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan, bao gồm Nữ chính xuất sắc nhất (Dương Tử), Biên kịch xuất sắc nhất (Đồng Hoa, Vương Tinh) và Chỉ đạo mỹ thuật xuất sắc nhất.

Trường Tương Tư phần 2 chưa phát sóng, Dương Tử đã 'gây bão' chỉ với một ánh mắt - Ảnh 3Trường Tương Tư phần 2 chưa phát sóng, Dương Tử đã 'gây bão' chỉ với một ánh mắt - Ảnh 4

Phần 2 của phim sẽ có 21 tập. Dàn diễn viên đóng chính vẫn là những gương mặt của phần 1, gồm Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị, Đàn Kiện Thứ.

Theo nguyên tác tiểu thuyết của tác giả Đồng Hoa, phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Còn Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chết trận. Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc với mong muốn đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Trường tương tư 2 của Dương Tử ấn định ngày lên sóng, tiếp tục hứa hẹn 'gây bão' tháng 7

Ngày 24/6, Đại hội chiêu thương của nền tảng Tencent Video được công chúng quan tâm khi công bố nhiều dự án phim mới. Trong đó, tác phẩm “Trường tương tư 2” đã tung trailer và chốt lịch phát hành vào ngày 8/7/2024.

TIN MỚI NHẤT