'Dậy sóng' trước cảnh 'khóa môi' nồng cháy của cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách

Sao quốc tế 16/09/2024 14:22

Mới đây, đoàn phim Anh Đào Hổ Phách lại để lộ loạt hình ảnh khóa môi nồng cháy của cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Trong clip ngắn ở trường quay Anh Đào Hổ Phách, Trương Lăng Hách đã ôm hôm Triệu Kim Mạch rất tự nhiên, có lẽ vì chiều cao của họ chênh lệch nhau 23cm đã khiến cảnh hôn đã gợi nên sự thích thú cho người xem hơn bao giờ hết. 

 

Trước thông tin phim sẽ được khai máy vào đầu tháng 8, nhiều người đã không khỏi phấn khích khi cặp đôi Triệu Kim Mạch - Trương Lăng Hách tái hợp nhanh chóng đến vậy. Bên cạnh đó, khán giả không khỏi vấn vương về những hình ảnh của họ trong bộ Độ Hoa Niên vừa qua. Đây cũng là cái cớ giúp cho bộ phim thêm phần hấp dẫn vì biết tận dụng tốt "phản ứng hóa học" từ cặp đôi đã được đẩy thuyền mạnh mẽ trước đó. 

'Dậy sóng' trước cảnh 'khóa môi' nồng cháy của cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách - Ảnh 1'Dậy sóng' trước cảnh 'khóa môi' nồng cháy của cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách - Ảnh 2

Anh Đào Hổ Phách là dự án phim ngôn tình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Vân Trụ kể về nhóm bạn gồm bốn người: Lâm Anh Đào (Triệu Kim Mạch thủ vai), Dư Tiều, Đỗ Thượng, Thái Phương Nguyên nghịch ngợm và cá biệt có tiếng với biệt danh “tứ nhân bang”. Mặt khác, năm 9 tuổi Anh Đào gặp Tưởng Kiều Tây (Trương Lăng Hách thủ vai) và đã có khoảng thời gian thơ ấu bên nhau.

Câu chuyện thanh mai trúc mã của họ đã bắt đầu từ đây. Khi đó Tưởng Kiều Tây chuyển trường và dần hòa nhập với cuộc sống ở khu công trường đã gặp gỡ Kỳ Lạc và gia đình cô, điều này trở thành một phần ký ức tươi đẹp của anh. Vì một vài biến cố, Lâm Anh Đào và Tưởng Kiều Tây xa cách rồi lại gặp lại nhau ở trường thực nghiệm và đến với nhau bởi tình yêu "thanh xuân vườn trường", ngây thơ trong sáng nhất, nhưng rồi Tưởng Kiều Tây lại đột ngột biến mất mà không một lời từ biệt...

'Dậy sóng' trước cảnh 'khóa môi' nồng cháy của cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách - Ảnh 3

Gần đây, tháng 11 cũng là thời điểm bộ phim “Tôi như ánh dương rực rỡ", chuyển thể từ tiểu thuyết “Nắng gắt bên tôi" của tác giả Cố Mạn, khai máy. Vì vậy, đã có tin đồn cho rằng, Triệu Kim Mạch và Tống Uy Long sẽ tham gia dự án này.

Cố Mạn là một trong những nữ nhà văn có nhiều tác phẩm chuyển thể thành phim rất thành công, như “Sam Sam đến rồi” (2014), “Bên nhau trọn đời” (2015), “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” (2016), “Em là niềm kiêu hãnh của anh” (2021).

'Dậy sóng' trước cảnh 'khóa môi' nồng cháy của cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách - Ảnh 4

Những “nàng thơ” của phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng.

Thậm chí, Trịnh Sảng dù đã bị cấm hoạt động nghệ thuật do scandal, nhưng “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” do cô đóng chính vẫn luôn được nhắc đến là một trong những bộ phim ngôn tình đình đám nhất của Trung Quốc. Nếu Triệu Kim Mạch được chọn trở thành “nàng thơ" mới của Cố Mạn, đây chắc chắn sẽ là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp của cô.

Trương Lăng Hách tái hợp Triệu Kim Mạch sau Độ hoa niên, liệu có thành công hơn trước?

Phim “Độ hoa niên” do Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách đóng vừa khép lại trên Youku. Cùng với đó, 2 ngôi sao vướng tin tái hợp trong dự án mới.

TIN MỚI NHẤT