Trương Lăng Hách tái hợp Triệu Kim Mạch sau Độ hoa niên, liệu có thành công hơn trước?

Sao quốc tế 07/08/2024 21:58

Phim “Độ hoa niên” do Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách đóng vừa khép lại trên Youku. Cùng với đó, 2 ngôi sao vướng tin tái hợp trong dự án mới.

Mới đây, sức nóng của phim vẫn không hề hạ nhiệt. Phim được khán giả đánh giá là phim cổ trang đáng xem trong năm nay. Vì lẽ đó, người hâm mộ vô cùng vui mừng khi bộ đôi Độ hoa niên cùng xuất hiện trên chương trình giải trí Xin chào thứ 7.

 

 

Để đáp lại tình cảm của người xem, truyền thông xứ Trung tiết lộ cả hai sẽ tái hợp trong bộ phim Anh đào hổ phách. Phim thuộc thể loại ngôn tình cận đại, do công ty Chính Ngọ Dương Quang sản xuất. Phim sẽ khởi quay trong tháng 8 này.

Trương Lăng Hách tái hợp Triệu Kim Mạch sau Độ hoa niên, liệu có thành công hơn trước? - Ảnh 1Trương Lăng Hách tái hợp Triệu Kim Mạch sau Độ hoa niên, liệu có thành công hơn trước? - Ảnh 2

Đáng chú ý, ngay sau khi “Độ hoa niên” lên sóng và nhận được phản hồi tích cực, có nhiều tin đồn cho rằng Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách sẽ tái hợp trong dự án “Anh đào hổ phách” của Chính Ngọ Dương Quang sản xuất.

Phim sẽ do Trương Khai Trụ (Minh Lan truyện) làm đạo diễn, Tăng Lộ viết kịch bản. Chuyện phim kể về Lâm Kỳ Lạc - cô gái hoạt bát và vui tươi lớn lên trong một gia đình điều kiện kinh tế bình thường - bố mẹ đều là công nhân nhưng cuộc sống luôn ấm áp và hạnh phúc. Trong khi đó, Tưởng Kiều Tây là bạn cùng lớp của Kỳ Lạc - một chàng trai hướng nội và tài năng. Mối quan hệ của họ phát triển từ một tình bạn đến thấu hiểu sâu sắc và dần không thể thiếu nhau, giúp cuộc sống của nhau trở nên tốt đẹp hơn.

Theo truyền thông tiết lộ, Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách lần lượt được mời đóng vai Lâm Kỳ Lạc và Tưởng Kiều Tây. .

Trương Lăng Hách tái hợp Triệu Kim Mạch sau Độ hoa niên, liệu có thành công hơn trước? - Ảnh 3Trương Lăng Hách tái hợp Triệu Kim Mạch sau Độ hoa niên, liệu có thành công hơn trước? - Ảnh 4

 

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Kim Mạch là diễn viên trẻ triển vọng trong thế hệ diễn viên sinh sau năm 2000. Cô phát triển tốt ở cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Với xuất thân là thủ khoa toàn quốc ngành biểu diễn - Học viện Hý kịch Trung ương (Trung Quốc), con đường diễn xuất của cô được kỳ vọng rất lớn.

Về phần Trương Lăng Hách, anh đang bận rộn với các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim Tứ hải trọng minh đang phát sóng. Dù lịch phát sóng của bộ phim gặp phải nhiều thách thức bởi độ hot của Olympic Paris 2024 nhưng diễn xuất trong phim mới của nam diễn viên vẫn được khán giả đánh giá cao.

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn'

Ngoài việc phải cạnh tranh về lượng người xem với Thế vận hội Olympic Paris 2024, mới đây, tác phẩm của Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm tiếp tục gặp lỗi trên nền tảng phát sóng.

TIN MỚI NHẤT