Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ?

Sao quốc tế 09/05/2024 09:50

Mạng xã hội rộ lên thông tin Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh đề tài chiến tranh có tên Đắc Nhàn Cẩn Chế do Chính Ngọ sản xuất đang có kế hoạch khai máy vào cuối tháng 6. Theo đó, dàn diễn viên chính dự kiến của bộ phim sẽ do Tiêu Chiến và Triệu Kim Mạch đảm nhận, ngoài ra Hoắc Kiến Hoa sẽ góp mặt với vai trò khách mời. 

Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ? - Ảnh 1Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ? - Ảnh 2Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ? - Ảnh 3

Nếu tin đồn này là sự thật thì dân tình sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tiệc nhan sắc trên màn ảnh rộng. Hơn nữa, đây lại là miếng bánh ngon do Chính Ngọ sản xuất nên sẽ là cơ hội cho Tiêu Chiến và Triệu Kim Mạch nâng tầm tên tuổi của mình nếu được lựa chọn tham gia.

Được biết, Tiêu Chiến vốn khá thành công ở địa hạt phim truyền hình. Tên tuổi của anh bùng nổ sau khi Trần Tình Lệnh lên sóng, đưa anh lên hàng đỉnh lưu Cbiz. Vài năm trở lại đây, các chỉ số truyền thông, giá trị thương mại của sao nam nằm ở mức cao. Năm 2023, 3 dự án Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Nắng Gắt Bên Tôi của anh cùng lên sóng và luôn dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt xem.

Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ? - Ảnh 4

Dù khá thành công với các dự án phim truyền hình, nhưng ở địa hạt điện ảnh, Tiêu Chiến dường như chưa có duyên dù tên tuổi của anh phủ sóng mạnh mẽ. Anh chàng từng khởi đầu thất bại với dự án điện ảnh Tru Tiên. Ở dự án này khi công chiếu, anh bị chê vì chưa toát lên được khí chất của nhân vật Tiểu Phàm cũng như diễn xuất vẫn chưa xuất sắc.

Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ? - Ảnh 5

Gần đây, Tiêu Chiến được tham gia dự án điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu: Hiệp Chi Đại Giả. Bộ phim được đoàn phim tiết lộ sẽ công chiếu nhân buổi kỷ niệm 100 năm ngày sinh của tác giả Kim Dung và khả năng sẽ phát hành trên thị trường toàn cầu trong năm. Theo tiết lộ của phía ekip, phim sẽ có khá nhiều cảnh hành động với nhiều động tác võ thuật khó nên, khán giả cũng phần nào đặt kì vọng ở Tiêu Chiến.Tiêu Chiến sắp hợp tác với Hoắc Kiến Hoa và Triệu Kim Mạch trong 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ? - Ảnh 6

Trong dàn tiểu hoa lứa 00 hiện nay, Triệu Kim Mạch được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn, là 'đối thủ' đáng gờm của các đàn chị 95 trong tương lai gần. Cô nàng sở hữu nhan sắc ưa nhìn, diễn xuất ổn định, sở hữu không ít phim hấp dẫn như Tình Đầu Ngây Ngô, Khởi Đầu (Khai Đoan), Giữa Cơn Bão Tuyết,... Gần đây, dự án Bộ Độ Hoa Niên của Triệu Kim Mạch hợp tác cùng Trương Lăng Hách chuẩn bị lên sóng cũng nhận được sự quan tâm lớn và kỳ vọng cao của khán giả. 

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính nhận được tin vui lớn sau 9 tháng kết thúc.