Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Sao quốc tế 06/04/2024 10:38

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm vô cùng đông đảo của khán giả sau khi cho ra mắt dự án Dữ Phượng Hành.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lần đầu tiên hợp tác chung trong bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện phát sóng năm 2017. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng phim vẫn được đánh giá là một trong những dự án ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ suốt một thập kỷ, số lượt xem tính đến hiện tại đã đạt hơn 50 tỷ view. 

Sự tương tác trong và ngoài màn ảnh giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khiến công chúng không ngừng bấn loạn, ra sức đẩy thuyền hai người thành một đôi. Trong buổi phát sóng trực tiếp ít ngày trước của Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh đã chủ động vào tương tác, tặng quà cho anh bạn đồng nghiệp, sau đó Lâm Canh Tân tặng lại cho mỹ nhân Sở Kiều Truyện một chú gấu trúc nhồi bông. 

Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - Ảnh 1Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - Ảnh 2

Mới đây, dân tình còn bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh sử dụng ốp điện thoại đôi với Lâm Canh Tân, trong khi ốp nàng tiểu hoa dùng là hình nhân vật Thẩm Ly do cô đóng chính ở Dữ Phượng Hành, thì của Lâm Canh Tân là hình Hành Chỉ thần quân.  Điều này càng khiến người hâm mộ của cặp đôi Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh phấn khích, đứng ngồi không yên và hi vọng cả hai không còn chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. 

Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - Ảnh 3

Những tập cuối Dữ phượng hành dành rất nhiều thời lượng cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thể hiện khả năng diễn xuất ngày càng thuyết phục. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tiếp tục thể hiện khả năng nhập vai xuất sắc với nhân vật Thẩm Ly. Trong các tập cuối, những cảnh khóc của cô mang lại nỗi xót xa cho người xem bằng đôi mắt rưng rưng, tiếng thở dài vô hồn. Không cần gào khóc điên cuồng, người đẹp họ Triệu vẫn lấy nước mắt người xem trong các tình tiết Thẩm Ly lần đầu gặp cha, hay nỗi đau mất đi người mình yêu...

Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - Ảnh 4Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - Ảnh 5

Đáng khen nhất trong phần cuối của phim chính là diễn xuất linh hoạt của Lâm Canh Tân. Ánh mắt dịu dàng của anh khi nhìn bạn diễn nhỏ nhắn thực sự lay động trái tim người xem. Trong tập  cuối 39, có những phân đoạn hoán đổi thân xác giữa Thẩm Ly và Hành Chỉ vô cùng hài hước đã được nam diễn viên thể hiện xuất sắc từ điệu bộ đến cử chỉ. 

'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng'

Xem cảnh hôn kéo dài chưa tới nửa phút của cặp đôi Hành Chỉ - Thẩm Ly, khán giả thực sự phát cuồng và không khỏi bất ngờ vì độ bạo của cả hai.