Nhờ 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh nằm top hoa đán có ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc?

Sao quốc tế 05/04/2024 12:30

Mới đây, kênh POWER STAR (Trung Quốc) đã công bố danh sách những ngôi sao nữ có ảnh hưởng nhất làng giải trí trong tháng 3/2024.

Vừa qua, kênh POWER STAR (Trung Quốc) đã công bố danh sách những ngôi sao nữ có ảnh hưởng nhất làng giải trí trong tháng 3/2024. Theo đó, đứng đầu danh sách là Dương Tử, xếp ngay sau cô là Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc, Châu Dã, Địch Lệ Nhiệt Ba. 

 

Triệu Lệ Dĩnh đang có sự trở lại ấn tượng với dự án cổ trang Dữ phượng hành. Dự án này bị hoãn ngày phát hành gần một năm. Chính vì vậy, khi được phát sóng, Dữ phượng hành hầu như chiếm sóng mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc.  Đặc biệt, Dữ phượng hành còn đánh dấu sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Họ từng tạo nên siêu phẩm cổ trang khá thành công - Sở kiều truyện. 

Nhờ 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh nằm top hoa đán có ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc? - Ảnh 1

Chỉ sau 4 ngày lên sóng, Dữ phượng hành phá vỡ 13 kỷ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.

Sau 10 ngày phát sóng, phim có gần 3.000 chủ đề lên hot search (từ khóa tìm kiếm nhiều nhất) trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Những từ khóa liên quan như "Triệu Lệ Dĩnh", "nhân vật Thẩm Ly", "Lâm Canh Tân"... liên tục lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Nhờ 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh nằm top hoa đán có ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc? - Ảnh 2

Dù đã có phần giảm nhiệt so với ngày đầu ra mắt nhưng Dữ Phượng Hành vẫn đang là tựa phim cổ trang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Phim đánh dấu sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau thành công từ Sở Kiều Truyện. Đã quá thân thiết và quen với cách làm việc của đối phương nên việc "phản ứng hóa học" bùng cháy giữa họ cũng là điều nhiển nhiên.

Nhờ 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh nằm top hoa đán có ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc? - Ảnh 3Nhờ 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh nằm top hoa đán có ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc? - Ảnh 4

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian. Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô.

 

'Hoa nở trên đầu' của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ 'gây bão' cõi mạng, các sao nữ Cbiz cũng thi nhau 'đu trend'

Những ngày gần đây, dân tình lại chuyền tay nhau những bức ảnh cài hoa của nữ chính "Dữ phượng hành" - Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT