Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm

Sao quốc tế 23/08/2024 12:57

Mới đây, Châu Tấn tham gia một sự kiện thương mại của nhãn hàng mà cô làm người đại diện.

Vào ngày 22/8, Châu Tấn khiến truyền thông và khán giả ngưỡng mộ với hình ảnh trẻ trung, vóc dáng thon gọn hoàn hảo ở tuổi 50. Bộ đầm được thiết kế giúp Châu Tấn khoe được bờ vai gợi cảm và chiếc cổ dài thon thả. Những đường sequin lấp lánh trên bề mặt trang phục càng làm tăng thêm vẻ lộng lẫy của nữ diễn viên Như Ý truyện. 

Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa "Châu Tấn 50 mới là độ tuổi quyến rũ nhất" nhận được tới 70 triệu lượt tương tác. Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của nữ diễn viên, thán phục khả năng quản lý cơ thể của Châu Tấn.

 

Đáng chú ý, khí chất thiếu nữ, "nàng thơ" của Châu Tấn luôn được duy trì trong nhiều năm không suy giảm. 

Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm - Ảnh 1Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm - Ảnh 2

Trước đó, Châu Tấn đã vượt mặt 4 ứng viên khác để giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan 2024 trong một bộ phim kén khán giả là Nạn nhân không hoàn hảo. Đây là lần thứ hai cô chiến thắng hạng mục này, sau phim Cao lương đỏ năm 2015.

Diễn xuất của Châu Tấn trong vai luật sư Lâm Khám của phim Nạn nhân không hoàn hảo được đánh giá rất cuốn hút, thể hiện được tính cách mạnh mẽ. Nữ diễn viên 50 tuổi cho rằng lời thoại liên quan đến pháp luật nên không thể nói sai dù chỉ một từ. 

Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm - Ảnh 3Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm - Ảnh 4

Lâm Khám là nữ luật sư tài giỏi, bản lĩnh khi dám đương đầu với những bất công trong xã hội để bảo vệ thân chủ của mình trong một vụ án quấy rối tình dục. Vì quan điểm trọng nam khinh nữ trong xã hội nên các cô gái ở thành thị luôn phải đối mặt với nguy cơ từ người khác phái. Bản thân nhân vật Châu Tấn cũng chịu định kiến này trong hành trình lập nghiệp và bảo vệ những người phụ nữ khác. 

Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm - Ảnh 5Châu Tấn 'gây sốt' với nhan sắc tuổi 50: Khuôn mặt 'không có dấu vết thời gian', khoe vai nuột gợi cảm - Ảnh 6

Hiện tại, ở tuổi 50, Châu Tấn vẫn đều đặn đóng phim, tham gia show tạp kỹ và chụp ảnh thời trang. Mới đây, Châu Tấn đã giành giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan với tác phẩm Nạn nhân không hoàn hảo. Ngoài ra, nữ diễn viên còn liên tục giành được các giải thưởng điện ảnh về diễn xuất, chứng minh đẳng cấp Tam kim ảnh hậu của mình.

Châu Tấn vẫn để lộ nếp nhăn ở tuổi 50 dù trang điểm kĩ càng, vẫn 'ghi điểm' nhờ điều này

Ở tuổi 50, Châu Tấn không tránh khỏi những nếp nhăn và vết dấu tuổi tác trên gương mặt nhưng mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ vẫn có một sức hút đặc biệt với công chúng.

TIN MỚI NHẤT