Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng'

Sao quốc tế 29/06/2024 23:07

Dù tác phẩm Như Ý truyện ra mắt từ năm 2018, nó vẫn khiến danh tiếng của Châu Tấn bị ảnh hưởng.

Những ngày vừa qua, Châu Tấn và bộ phim Hậu cung Như Ý truyện (gọi tắt là Như Ý truyện) liên tục nhận ý kiến trái chiều của khán giả, có mặt trên bảng xếp hạng các từ khóa được bàn luận nhiều nhất Weibo. Dù tác phẩm ra mắt từ năm 2018, nó vẫn khiến danh tiếng của Châu Tấn bị ảnh hưởng.

Sau Như Ý truyện, giới giải trí Trung Quốc cấm sản xuất các tác phẩm đề tài cung đấu (các phi tần đấu tranh chốn hậu cung), do đó, Như Ý truyện nhận được sự chú ý của khán giả. Phim được đánh giá là bom tấn truyền hình thời điểm quay, với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đồng Dao, Đổng Khiết... Tuy nhiên, càng xem lại phim, khán giả càng cảm thấy nội dung của tác phẩm này tồn tại nhiều vấn đề.

 

Trong đó, nữ chính Như Ý (Châu Tấn đóng) dù sống trong hoàng cung đầy rẫy mưu mô lại luôn giữ tấm lòng nhân hậu, không muốn hại người, đòi hỏi vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa diễn) phải giữ tình yêu chung thủy với mình. Điều này khá vô lý bởi hậu cung là nơi các phi tần tranh sủng. Họ được hoàng đế yêu thích, không chỉ để bản thân có địa vị cao, còn giúp cho gia tộc có nhiều quyền lợi hơn.

Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng' - Ảnh 1Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng' - Ảnh 2

Châu Tấn từng chia sẻ cô đã sửa kịch bản. Tuy nhiên, khi video phỏng vấn của Châu Tấn được chia sẻ lại, khán giả chỉ trích cô là diễn viên nhưng dựa vào địa vị cao để tự ý sửa kịch bản. Đây là hành vi lạm dụng quyền lực bị lên án tại giới giải trí Hoa ngữ.

Bên cạnh đó, những sửa đổi của Châu Tấn bị nhận xét không hợp lý với bối cảnh phim cung đấu. Cách xây dựng nhân vật như vậy khiến Như Ý trở thành "nửa nạc nửa mỡ", một người ngu ngơ lạc lõng trong cuộc chiến chốn thâm cung. Như Ý truyện cũng bị biến thành một bộ phim nửa ngôn tình, nửa cung đấu.

Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng' - Ảnh 3Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng' - Ảnh 4

 

Mới đây, Châu Tấn trả lời trong màn giao lưu sau khi giành chiến thắng Nữ chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan năm 2024. Nữ diễn viên đanh thép khẳng định: “Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng. Dù sao thì, không gian này là dành cho tất cả mọi người... cứ làm những gì bạn muốn, vui vẻ hạnh phúc là được".

Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng' - Ảnh 5Bị nói phá hỏng 'Như Ý truyện', Châu Tấn đanh thép tuyên bố 'Thời thế chính là như vậy, nên tôi nghĩ điều đó không quan trọng' - Ảnh 6

Ngoài ra, nhiều yếu tố khác khiến Châu Tấn bất ngờ bị "lật xe", ngoài việc chi phối Như Ý Truyện quá nhiều còn có diễn xuất và tạo hình "cưa sừng làm nghé" ở đầu phim quá kém sắc. Hiện tại không ít khán giả tham gia làn sóng chê bai "quốc bảo diễn xuất" của Cbiz.

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng

Hồ Ca và Châu Tấn là Nam/Nữ chính xuất sắc nhất của giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc Bạch Ngọc Lan năm 2024.

TIN MỚI NHẤT