Bùng nổ với Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh 'hôn đắm đuối' sao nữ này trong phim mới

Sao quốc tế 22/03/2024 13:43

Tháng 3 năm 2024 bất ngờ là thời điểm nam diễn viên Lưu Học Nghĩa bùng nổ danh tiếng sau một khoảng thời gian dài chưa thể bật lên được. Dự án Hoa Gian Lệnh đóng cùng Cúc Tịnh Y đã giúp chàng mỹ nam sinh năm 1990 được săn đón, khen ngợi vì có ngoại hình lẫn diễn xuất.

Sau khi bộ phim Hoa gian lệnh phát sóng, nam chính Lưu Học Nghĩa được khán giả yêu thích. Vẻ ngoài điển trai, khí chất nho nhã của anh khiến danh xưng 'đệ nhất mỹ nam' được thể hiện vô cùng trọn vẹn.

 

Nhờ vào diễn xuất, Lưu Học Nghĩa thành công tạo phản ứng hoá học với cả nữ chính Cúc Tịnh Y và nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử. Dù kết hợp với ai, cư dân mạng đều cho rằng sự chững chạc và diễn xuất của Lưu Học Nghĩa khiến các cảnh tình cảm đều bùng nổ.

Bùng nổ với Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh 'hôn đắm đuối' sao nữ này trong phim mới - Ảnh 1

Sau thành công của Hoa gian lệnh, các dự án tiếp theo của Lưu Học Nghĩa đều thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hai tác phẩm Niệm vô song đóng cùng đàn chị nổi tiếng Đường Yên và Xuân hoa yếm hợp tác với Ngô Cẩn Ngôn được mọt phim háo hức trông đợi phát sóng.

Mới đây, loạt ảnh được tiết lộ trên phim trường Xuân Hoa Yếm, netizen cho rằng thông tin từ Ninh Thái Thần không hề vô lý. Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn có nhiều cảnh hôn được quay đi quay lại, thậm chí còn khiến cả hai vô cùng ngại ngùng. Trong một phân đoạn "khóa môi", Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn thậm chí còn đánh nhau cực hài hước vì quá ngại ngùng.

Bùng nổ với Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh 'hôn đắm đuối' sao nữ này trong phim mới - Ảnh 2Bùng nổ với Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh 'hôn đắm đuối' sao nữ này trong phim mới - Ảnh 3

 

Những tương tác vừa lãng mạn, vừa hài hước và gần gũi của cặp trai xinh gái đẹp Xuân Hoa Yếm lại hiệu quả bất ngờ, nhận về nhiều lời khen ngợi thích thú từ khán giả. Nhiều khán giả cho rằng Lưu Học Nghĩa nổi tiếng là xứng đáng, khi sao nam này hội tụ đủ những yếu tố để trở thành minh tinh, chỉ là cho đến nay mới gặp thời.

Ngoài ra, tạo hình mới của Ngô Cẩn Ngôn cũng được khen bắt mắt, không còn kém sắc như thời Diên Hi Công Lược hay Thượng Thực .

Bùng nổ với Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh 'hôn đắm đuối' sao nữ này trong phim mới - Ảnh 4Bùng nổ với Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh 'hôn đắm đuối' sao nữ này trong phim mới - Ảnh 5

Được MangoTV công bố sản xuất từ năm 2022, Xuân Hoa Yếm là câu chuyện "cẩu huyết" về mối tình ngang trái giữa Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm. Theo nội dung gốc trong truyện cùng tên của Hắc Nhan, nữ chính Mi Lâm là tử sĩ và cũng là học trò của Mộ Dung Cảnh Hòa. Những tưởng cả hai sẽ có mối tình "sư đồ" tuyệt đẹp, nhưng Mi Lâm không ngờ rằng cô chỉ là con cờ bị Cảnh Hòa lợi dụng để lấy lòng người phụ nữ khác, cũng như để trả thù. Theo nhận xét từ độc giả, Mộ Dung Cảnh Hòa là "tra nam" hứa hẹn độc ác, nham hiểm không thua gì Lý Thừa Ngân của Đông Cung năm xưa.

Thay thế Lưu Học Nghĩa, Trần Hiểu sẽ 'nên duyên' cùng Lưu Thi Thi trong phim mới?

Gần đây, thông tin Trần Hiển sẽ hợp tác cùng Lưu Thi Thi trong dự án cổ trang "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT