Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này

Sao quốc tế 11/07/2024 12:42

Thông qua trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải loạt ảnh chụp ở Pháp và nhanh chóng lên top tìm kiếm trên Weibo.

Mới đây, những tấm hình do Ngu Thư Hân chụp các thành viên tham gia cũng được yêu thích không kém, đặc biệt là Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi là quyến rũ, đầy sức hút của người đàn ông trưởng thành.

Sau khi xem xong bộ ảnh của chồng cũ Angelababy, công chúng chia thành hai luồng ý kiến khác nhau. Một bộ phận không ngừng khen ngợi nhan sắc của nam diễn viên, khẳng định đây chính là hình mẫu tổng tài lý tưởng. Trong khi đó, nhiều người khác lại kêu gọi khán giả không nên khen ngợi Huỳnh Hiểu Minh. Bởi, nếu biết được chiều hướng tích cực từ dư luận, diễn viên “Tân bến Thượng Hải” có thể sẽ nhận lời tham gia một bộ phim ngôn tình nào đó.

Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 1Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 2Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 3Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 4

Trước đó, người hâm mộ xứ Trung nhiều lần chia sẻ thông tin: “Sau khi nhận giải thưởng danh giá, hoặc tham gia một bộ phim chính kịch được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Huỳnh Hiểu Minh sẽ tự thưởng cho mình một vai diễn tổng tài”.

Mới đây, anh vừa nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 26, với vai chính trong phim “Sunshine Club”. Với kiểu vai diễn này, phong độ của Huỳnh Hiểu Minh không ổn định. Trong “Tân bến Thượng Hải”, “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”, ngôi sao 46 tuổi được khen ngợi về diễn xuất, hình tượng. Nhưng với "Bên nhau trọn đời”, “Con gái nhõng nhẽo thường may mắn”, “Bạch phát ma nữ”... nam diễn viên bị chê quá khoa trương, sến, gồng mình để thể hiện được phong cách “tổng tài”.

Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 5Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 6Đậm chất mỹ nam ngôn tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị 'cấm' đóng vai tổng tài vì lý do này - Ảnh 7

Hiện tại, “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 8 đang ghi hình tại Pháp. Bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, chương trình còn có sự góp mặt của Ngu Thư Hân, Hồ Nhất Thiên, Trạch Tiêu Văn, Doãn Chính… Mỗi mùa “Nhà hàng Trung Hoa” sẽ có sự thay đổi về khách mời tham dự, nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn tiếp tục đóng vai “ông chủ” của nhà hàng. Đây là chương trình về ẩm thực, người tham dự phải kinh doanh các món ăn của Trung Quốc và giới thiệu đến khán giả khắp nơi trên thế giới.

Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz

Sau ly hôn, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh vươn lên tầm cao mới ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, Angelababy cũng không có những dự án điện ảnh nổi bật sau lùm xùm xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y tại Pháp.

TIN MỚI NHẤT