Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân, để lộ chi tiết thể hiện 'tình cảm mặn nồng'

Sao quốc tế 18/05/2024 16:06

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chưa chính thức thừa nhận tình cảm trước truyền thông, nhưng người thân và bạn bè đều biết cả hai bên nhau.  

Mới đây, người mẫu Diệp Kha được bắt gặp đi dự hôn lễ của một người bạn. Tình mới của Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi với làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn, trẻ trung hơn tuổi. Bên cạnh đó, trong hôn lễ còn có chi tiết chứng minh tình cảm của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đang mặn nồng.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh không tham dự hôn lễ nhưng anh gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đôi tân lang tân nương. Khi nam diễn viên xuất hiện trên màn hình, mọi người quay sang trêu chọc Diệp Kha khiến cô cười ngượng ngùng. Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chưa chính thức thừa nhận tình cảm trước truyền thông, nhưng người thân và bạn bè đều biết cả hai bên nhau.

Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân, để lộ chi tiết thể hiện 'tình cảm mặn nồng' - Ảnh 1Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân, để lộ chi tiết thể hiện 'tình cảm mặn nồng' - Ảnh 2

Trước đó, vào tháng 5/2022, sau 4 tháng ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị blogger xứ Trung tung ra loạt bằng chứng hẹn hò Diệp Kha. Thậm chí, cả hai còn bị đồn thổi sống chung và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, Huỳnh giáo chủ chưa một lần lên tiếng giải thích về nghi vấn hẹn hò giữa họ. Chính điều này càng khiến dân tình tò mò về mối quan hệ thật sự của cặp đôi.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hẹn hò hơn 2 năm, nhưng họ chưa từng xuất hiện công khai. Thời gian đầu, truyền thông chỉ tìm thấy manh mối qua những bức ảnh được người mẫu Diệp Kha đăng tải. Cả hai tránh xuất hiện chung khung hình. Tuy nhiên, gần đây, hai ngôi sao thường xuyên bị bắt gặp đi chơi với bạn bè, du lịch cùng nhau. Có thể tình cảm đã ở thời điểm chín mùi và Huỳnh Hiểu Minh muốn trao danh phận cho Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân, để lộ chi tiết thể hiện 'tình cảm mặn nồng' - Ảnh 3Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân, để lộ chi tiết thể hiện 'tình cảm mặn nồng' - Ảnh 4

 

 

Diệp Kha là hot girl mạng, hoa khôi nổi danh trong trường Đại học Thâm Quyến. Cô từng kết hôn với ông chủ của 1 công ty có tiếng và họ có 2 người con chung. Nhan sắc của Diệp Kha được đông đảo khán giả yêu thích và đánh giá là đẹp không kém gì hoa hậu. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang sang chảnh.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với 'tình mới' sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy

Mới đây, cư dân mạng quay lại khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh mặc nguyên trang phục từ sáng đến đón Hiệp Kha, cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng cao cấp.

TIN MỚI NHẤT