Huỳnh Hiểu Minh tăng lên gần 100 kg, chấp nhận gạt bỏ hình tượng 'tổng tài' hóa đứa trẻ 5 tuổi trong phim mới

Sao quốc tế 20/06/2024 15:15

Tham gia vào bộ phim "Câu Lạc Bộ Ánh Mặt Trời", Huỳnh Hiểu Minh chấp nhận gạt bỏ hình tượng mỹ nam để vào vai người đàn ông thiểu năng trí tuệ với ngoại hình bình thường, mập mạp.

Trong bộ phim Câu Lạc Bộ Ánh Mặt Trời, Huỳnh Hiểu Minh sẽ vào vai Ngô Ưu, một người đàn ông trưởng thành nhưng chỉ có trí lực của một đứa trẻ 8 tuổi.

Nam diễn viên chia sẻ anh sẽ không cường điệu thể hiện những hành động ngốc nghếch của trẻ em hay bệnh trạng của đứa trẻ kém phát triển. Anh muốn thể hiện những mặt yếu đuối và cô đơn của trẻ con. Sina đánh giá đây là góc nhìn mới mẻ, lấy mắt nhìn của đứa trẻ để cảm thụ cuộc sống vất vả khổ cực của người trưởng thành.

Huỳnh Hiểu Minh tăng lên gần 100 kg, chấp nhận gạt bỏ hình tượng 'tổng tài' hóa đứa trẻ 5 tuổi trong phim mới - Ảnh 1Huỳnh Hiểu Minh tăng lên gần 100 kg, chấp nhận gạt bỏ hình tượng 'tổng tài' hóa đứa trẻ 5 tuổi trong phim mới - Ảnh 2

Ngoài thay đổi ngoại hình, nam diễn viên còn quan tâm đến nội tâm nhân vật. Để diễn giải chính xác vai diễn, anh xin ở lại tổ chức từ thiện trong một tháng, tìm hiểu kỹ lưỡng cuộc sống và thói quen của người thiểu năng trí tuệ.

Sau khi phim đóng máy, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng giảm cân, lấy lại phong độ. Anh nói rằng để giảm cân đã có lúc chỉ ăn một chiếc bánh quy không đường.

 

Hiện tại, từ khóa "Fan lâu năm cũng chẳng thể nhận ra Huỳnh Hiểu Minh" đang giữ thứ hạng cao trên bảng tìm kiếm của Weibo với hơn 60 triệu lượt xem. Trước đó, hồi tháng 3, chủ đề "vòng eo của Huỳnh Hiểu Minh" đang nhận về hơn 160 triệu lượt xem trên mạng xã hội khi hình ảnh trên phim trường của anh bị tiết lộ. Có thể thấy, sự thay đổi ngoại hình của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến khán giả rất bất ngờ và ngưỡng mộ.

Huỳnh Hiểu Minh tăng lên gần 100 kg, chấp nhận gạt bỏ hình tượng 'tổng tài' hóa đứa trẻ 5 tuổi trong phim mới - Ảnh 3Huỳnh Hiểu Minh tăng lên gần 100 kg, chấp nhận gạt bỏ hình tượng 'tổng tài' hóa đứa trẻ 5 tuổi trong phim mới - Ảnh 4

 

Ngô Ưu là người đàn ông chậm phát triển trí tuệ, đối với sự vật luôn tò mò hiếu kỳ. Ngô Ưu sống cùng mẹ và luôn cần mẹ chăm sóc. Nhưng một ngày mẹ của anh bị bệnh nặng. Anh trai Ngô Địch là một bác sĩ dốc lòng tìm các loại thuốc để cứu mẹ, còn Ngô Ưu lại có suy nghĩ khác. Anh cho rằng chỉ cần trong lòng mẹ có ánh mặt trời chiếu đến, bệnh của mẹ sẽ tự nhiên thuyên giảm. Vì vậy, anh bước lên hành trình tìm phương thuốc chữa bệnh cứu mẹ.

Huỳnh Hiểu Minh tăng lên gần 100 kg, chấp nhận gạt bỏ hình tượng 'tổng tài' hóa đứa trẻ 5 tuổi trong phim mới - Ảnh 5

Bộ phim đang được giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 26 (diễn ra từ 14-23/6) và có tên trong danh sách tranh giải Chiếc cốc vàng. Sự hết mình cho nghệ thuật của Huỳnh Hiểu Minh nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Họ đánh giá đây là vai diễn mang tính đột phá của anh.

Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với người thân, để lộ chi tiết thể hiện 'tình cảm mặn nồng'

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chưa chính thức thừa nhận tình cảm trước truyền thông, nhưng người thân và bạn bè đều biết cả hai bên nhau.  

TIN MỚI NHẤT