Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai

Sao quốc tế 10/05/2019 17:41

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, loạt hình ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi cũng đủ sức đánh bại những hoa đán hiện tại của làng giải trí.

Nổi tiếng với vai “Tiểu Long Nữ” trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp” đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi dần trở thành “Thần tiên tỷ tỷ” trong mắt người hâm mộ.

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 1
Nàng 'Tiểu Long Nữ' xinh đẹp do Lưu Diệc Phi thủ vai - Ảnh: Internet

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú, mong manh và đầy khí chất, Lưu Diệc Phi được xem là ngọc nữ của làng giải trí xứ Trung và được rất nhiều khán giả yêu mến. Dù bị truyền thông nhận xét nhan sắc lên xuống thất thường nhưng khi nhìn lại loạt ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi, nhiều người không khỏi xuyến xao vì quá xinh đẹp.

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 2
Lưu Diệc Phi là mỹ nhân hàng đầu Cbiz - Ảnh: Internet

Mới đây, một blogger Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh từ năm 2008, tức là cách đây 11 năm của nàng “Tiểu Long Nữ”. Mặc dù những bức ảnh này đều khá mờ, không qua chỉnh sửa photoshop nhưng những đường nét “cực phẩm” trên gương mặt cô vẫn gây bão mạng.

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 3
Hình ảnh cách đây 11 năm của cô gây sốt trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 4

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 5
Cận cảnh làn da trắng muốt không tì vết của người đẹp - Ảnh: Internet

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 6Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 7

Qua những bức ảnh này, có thể dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp với ngũ quan xuất sắc cùng làn da trắng muốt không tì vết. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Lưu Diệc Phi.

Một số hình ảnh khác của Lưu Diệc Phi:

Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 8Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 9Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 10Loạt ảnh cách đây 11 năm của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt: Danh xưng ‘Thần tiên tỷ tỷ’ quả không sai - Ảnh 11

Sau 11 năm, Lưu Diệc Phi vẫn vô cùng xinh đẹp và xứng đáng là một trong những tường thành nhan sắc của Cbiz.

Cùng lên bìa tạp chí, Angela Baby bị chê "búp bê đầu to", thần thái lép vế Lưu Diệc Phi

Một cuộc đua nhan sắc đỉnh cao giữa 2 mỹ nhân hàng đầu Cbiz Lưu Diệc Phi và Angela Baby đã diễn ra khi cả 2 cùng bước lên bìa tạp chí.

TIN MỚI NHẤT