Thử thách tìm chiếc lược trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát cực đỉnh và IQ cao

Thế giới 26/04/2024 10:08

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ mọi vật xung quanh và phát hiện những thứ khác lạ liên quan đến chiếc lược.

Ảo ảnh quang học giống như những câu đố đối với mắt chúng ta. Chúng có thể khiến chúng ta nhìn thấy những thứ không thực sự có ở đó hoặc che giấu những thứ có thật.

Một thử thách ảo ảnh quang học gần đây yêu cầu mọi người tìm kiếm một chiếc lược được giấu trong thư viện. Nhưng bạn có thể tìm thấy nó chỉ trong bảy giây?

Thử thách bao gồm việc nhìn vào bức tranh một thư viện chứa đầy sách và cố gắng tìm ra chiếc lược được giấu trong đó.

Nghe có vẻ dễ dàng phải không? Nhưng nó phức tạp hơn nó có vẻ! Chiếc lược hòa quyện với những cuốn sách và kệ, khiến nó khó tìm thấy.

Thử thách tìm chiếc lược trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát cực đỉnh và IQ cao - Ảnh 1
Tìm chiếc lược trong 7 giây. Ảnh: India Times

Bảy giây có vẻ như là một khoảng thời gian ngắn nhưng nó càng làm tăng thêm sự phấn khích cho thử thách.

Nó gây áp lực cho người tham gia phải nhanh chóng tìm ra chiếc lược trước khi hết thời gian. Một số người có thể phát hiện ra nó ngay lập tức, trong khi những người khác có thể cần thêm thời gian để giải câu đố.

Những ảo ảnh quang học như thế này rất thú vị vì chúng đánh lừa tâm trí chúng ta. Chúng thách thức chúng ta suy nghĩ khác biệt và chú ý đến những chi tiết mà chúng ta có thể bỏ qua.

Ngoài ra, chúng là một cách tuyệt vời để giết thời gian và giải trí cho bản thân, đặc biệt là khi chúng ta đang tìm kiếm sự thư giãn tinh thần nhanh chóng.

Nếu bạn muốn thử thách, hãy thử! Nhìn vào bức tranh của thư viện, đặt đồng hồ hẹn giờ trong bảy giây và xem liệu bạn có thể tìm thấy chiếc lược ẩn hay không.

Đừng lo lắng nếu bạn không thể tìm thấy nó ngay lập tức—chỉ cần tận hưởng cảm giác hồi hộp khi đi săn và xem liệu bạn có thể cải thiện thời gian của mình sau mỗi lần thử hay không.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Thử thách tìm chiếc lược trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát cực đỉnh và IQ cao - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Bé gái 12 tuổi mất tích khi đám cưới, 2 ngày sau phát hiện thi thể đang phân hủy ngay trên tảng đá

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể bé gái bán khỏa thân ngay cạnh tảng đá.

TIN MỚI NHẤT