Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot

Sao quốc tế 26/04/2024 10:51

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành khen ngợi hết lời.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành khen ngợi hết lời. Theo đó, trong ngày hội chiêu thương, đại diện phía nền tảng IQIYI đã 2 lần nhắc đến bộ phim.

 

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot - Ảnh 1

 

Cụ thể, phía nền tảng IQIYI kêu gọi mọi người rằng: "Trong thời đại AI này, chúng ta hãy cùng nhau trở thành những người săn gió". Được biết, 'những người săn gió' là ngầm ý chỉ bộ phim Truy Phong Giả (Người Theo Đuổi Gió). Dù chỉ là nền tảng mua lại phát sóng, phía nền tảng này luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt, sự ủng hộ dành cho bộ phim.

 

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot - Ảnh 2

 

 

Mặt khác, có blogger thống kê Truy Phong Giả đã xuất sắc được 6/8 đầu báo lớn của Trung Quốc đưa tin và khen ngợi gồm: Nhật Báo Nhân Dân, Nhật Báo Quang Minh, Nhật Báo Giải Phóng, Nhật Báo Thanh Niên Trung Quốc, Nhật Báo Tân Hoa Xã, Nhật Báo Công Nhân (thiếu Nhật Báo Kinh Tế và Giải Phóng Quân Báo).

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot - Ảnh 3

Được biết, kể từ khi phát sóng đến khi kết thúc, Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm đóng chính luôn nhận về những đánh giá tích cực từ người xem. Trong số đó, đài CCTV cũng đăng bài khen ngợi phim có nhân vật, tình tiết hấp dẫn. Ngoài ra, phim còn làm nổi bật nội dung của cuộc chiến chính nghĩa và lợi ích. Ngoài ra, CCTV cũng đánh giá cao hiệu quả phát sóng của phim qua các cụm từ như "lượng người xem tăng mạnh, nhiệt độ cực cao, thu hút rộng rãi sự quan tâm và bình luận về phim".

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot - Ảnh 4

Bên cạnh đó, thành công của Truy Phong Giả cũng góp phần giúp cho Vương Nhất Bác gia tăng vị thế của mình trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh chàng được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot - Ảnh 5

Được biết, trước đó, Vương Nhất Bác thường gây tranh cãi ở các dự án phim cổ trang lẫn hiện đại vì lối diễn còn nhiều thiếu sót. Với thành tích mà bộ phim mang lại, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Kết thúc đã lâu, Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác vẫn gây sốt khi liên tục tạo trend mới

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác vẫn gây sốt khi liên tục tạo trend mới dù kết thúc đã lâu.

TIN MỚI NHẤT