Hàng xóm gây tiếng ồn, người đàn ông 28 tuổi cầm dao sát hại bạn gái ngay tại căn hộ để giải thoát nôi

Thế giới 26/04/2024 14:43

Mới đây, người đàn ông 28 tuổi đã bị kết án 23 năm tù sau khi sát hại dã man bạn gái ngay tại căn hộ.

Theo hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc), vào ngày 25/4, các chuyên gia pháp lý cho biết Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết phúc thẩm vào ngày 17/4 tại tòa án Chuncheon về vụ án một người đàn ông họ Yoo đã tàn nhẫn đâm chết bạn gái cùng sống với mình.

Phán quyết này đã bác bỏ án 17 năm tù mà tòa án sơ thẩm đã tuyên và án phạt Yoo được tăng lên 23 năm tù.

Lúc đó, bên nguyên đơn đã yêu cầu án phạt 25 năm tù, nhưng cả Yoo và công tố viên đều không kháng cáo lại tòa án trong thời hạn quy định, do đó bản án sơ thẩm đã được tuyên.

Yoo Chan-ho là người đàn ông sinh năm 1995 và đã phạm tội khi 28 tuổi. Anh ta sống trong một căn hộ tại tỉnh Kangwon.

Hàng xóm gây tiếng ồn, người đàn ông 28 tuổi cầm dao sát hại bạn gái ngay tại căn hộ để giải thoát nôi - Ảnh 1
Người đàn ông sát hại bạn gái để giải thoát nỗi đau. Ảnh: ET Today

Vào lúc 12 giờ 47 phút trưa ngày 24/7/2023, anh ta đã dùng hung khí hung hăng đâm bạn gái sống cùng tên Jung Hye-joo, 24 tuổi, liên tục 191 nhát dao.

Sau 6 phút, anh ta đã tự gọi điện báo cáo và đầu thú. Trong khi đó, Jung đã tử vong nằm sấp trong một vũng máu với khuôn mặt và cổ bị chặt thành từng mảnh.

Khi Yoo gọi đến đường dây nóng để báo cáo tội ác, anh ta nói: “Tôi đã tự tay giết bạn gái của mình, tôi đã sát hại bạn gái một cách điên cuồng!”

Trong quá trình điều tra sau khi bị bắt giữ, Yoo nói rằng anh ta thường xuyên cảm thấy không thoải mái trong cuộc sống hàng ngày với hàng xóm do tiếng ồn giữa các tầng và tình hình kinh tế khó khăn.

Dưới áp lực của nhiều vấn đề này, anh ta kết luận rằng “chỉ cần giết chết bạn gái, tôi sẽ được giải thoát khỏi nỗi đau”. Cuối cùng, ý định của anh ta đã trở thành hành động, khiến bạn gái của mình bị sát hại một cách dã man.

Tuy nhiên, tại phiên tòa sơ thẩm, Yoo đã thay đổi lời khai: “Vì nghe thấy bạn gái hét vào mặt mình rằng ‘Anh bị thiểu năng trí tuệ à?'’ nên anh đã tức giận và phạm tội giết người ngay lập tức”.

Cha Kyung-mi (54 tuổi), mẹ nạn nhân, nói với Hãng thông tấn Yonhap: “Có lẽ tôi không bao giờ biết tại sao con gái tôi lại phải chết một cách bi thảm như vậy".

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt con gái 1 tuổi, hung thủ cầm dao kề sát cổ đứa bé để đe dọa

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo về vụ cưỡng hiếp tập thể đối với người phụ nữ đã có chồng.

TIN MỚI NHẤT