2 cách làm nước dứa ép uống mỗi ngày da căng mịn như da em bé

Nấu gì hôm nay 12/04/2019 13:00

Nước dứa ép không chỉ ngon mà còn tốt đủ đường cho sức khỏe và làn da của bạn. Mùa dứa tới rồi, làm ngay nước dứa ép uống thôi!

1. Nước dứa ép cùng ổi

Nguyên liệu cho 2 ly:

- 1 trái dứa lớn

- 2 trái ổi cỡ vừa

- Đá viên

2 cách làm nước dứa ép uống mỗi ngày da căng mịn như da em bé - Ảnh 1

Cách làm món nước dứa ép này quá đơn giản rồi, bạn chỉ việc cắt dứa thành miếng, ổi gọt vỏ. Cắt dứa và ổi chung rồi cho vào máy ép chung cả 2 loại quả. Chuẩn bị sẵn ly đá với lượng tùy thích rồi rót nước ép vào, khuấy lên và thưởng thức. Nước dứa ép chung với ổi vừa thơm vừa ngon lại nhiều vitamin, không cần cho thêm chút đường hay chất tạo ngọt nào mà vẫn ngọt ngon vô cùng!

2. Nước dứa ép soda

Nguyên liệu cho 2-3 ly:

- 1 + 1/4 trái dứa to - gọt vỏ, bỏ mắt

- 110ml rượu Rum trắng hoặc Rum dừa

- Nếu không dùng rượu Rum thì bạn có thể dùng nước soda nhé!

2 cách làm nước dứa ép uống mỗi ngày da căng mịn như da em bé - Ảnh 2

Phần 1/4 trái dứa bạn cắt miếng nhỏ, cho vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng 3 tiếng. Khi chuẩn bị làm nước dứa ép thì bạn mang phần 1 trái dứa ra cắt miếng rồi cho vào máy ép lấy nước. Chuẩn bị 2-3 ly, chia đều những miếng dứa đông lạnh vào ly, sau đó rót nước ép dứa đầy 1/2 ly, và 1/2 ly còn lại bạn rót rượu Rum hoặc nước soda vào cho đầy rồi khuấy đều là có thể thưởng thức được rồi!

2 cách làm nước dứa ép uống mỗi ngày da căng mịn như da em bé - Ảnh 3

Với cách làm nước dứa ép này bạn thậm chí còn có thể lấy một ít lá bạc hà giã dập rồi cho vào, nước dứa ép sẽ còn có mùi vị thơm ngon đặc biệt hơn nữa đấy!

Chị em nào muốn "lão hóa ngược", mỗi ngày nhớ uống 2 món sinh tố siêu ngon này nhé!

Chỉ với những nguyên liệu vô cùng quen thuộc, bạn đã có thể “hô biến” thành những món sinh ngon miệng cực giàu vitamin C và chất chống oxy hóa để luôn trẻ trung đầy sức sống mỗi ngày!

TIN MỚI NHẤT