'Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014' Nguyễn Thiện Nhân lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ nhà đi 'vì bị bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm'

Hậu trường 20/09/2024 11:25

Vào tối 19/9, Thiện Nhân lên tiếng đính chính thông tin “vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi” lan truyền thời gian qua.

Trên trang cá nhân vào tối ngày 19/9, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân chia sẻ: “Thân gửi quý khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con/ em xin phép nói rõ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà mình”.

 

Thiện Nhân tiếp tục: “Giờ Nhân xin khẳng định, Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật”.

'Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014' Nguyễn Thiện Nhân lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ nhà đi 'vì bị bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm' - Ảnh 1
Thiện Nhân cho biết cô chọn sống tách biệt với gia đình chứ không phải bỏ nhà đi vì bị bố mẹ phản đối chuyện tình cảm

Theo Thiện Nhân, cách đây 2 năm, khi gia đình phản đối chuyện kết hôn, cô quyết định sống riêng để tìm cách giải quyết. Cô không bất hiếu như cộng đồng mạng bình luận mà vẫn cầu chúc gia đình khỏe mạnh.

Giữa năm 2022, gia đình cho biết Thiện Nhân bất ngờ cắt đứt liên lạc với người thân. Trên mạng xã hội, anh trai Thiện Nhân cho biết: "Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đã chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học. Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đình luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc gì”.

Khi đó, anh Nguyễn Cầm chia sẻ sau khi đi gặp một người có tên là N.T., Thiện Nhân chuyển ra ngoài sống nhưng không cho gia đình biết địa chỉ. Sau đó, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin gia đình đưa ra và cho biết cô chuyển ra ngoài sống từ đầu năm 2022. Ngoài ra, Thiện Nhân đã kết hôn với N.T. - người yêu đồng giới, hơn cô 15 tuổi.

'Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014' Nguyễn Thiện Nhân lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ nhà đi 'vì bị bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm' - Ảnh 2
2 năm qua, nữ ca sĩ dọn ra ở riêng
'Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014' Nguyễn Thiện Nhân lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ nhà đi 'vì bị bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm' - Ảnh 3
Thiện Nhân cho biết đang hạnh phúc bên người yêu hơn 15 tuổi.

Gần đây, trong video đăng trên kênh cá nhân, nữ ca sĩ nói: "Nhân đã có gia đình rồi. Mong mọi người luôn ủng hộ, yêu thương Nhân cũng như gia đình nhỏ của Nhân".

Không những thế, cô còn bật mí về mối quan hệ với mẹ chồng. Nữ ca sĩ khen mẹ chồng nấu ăn ngon và thương con dâu. “Mẹ chồng tôi nấu ăn rất là ngon, tôi có thể ăn liên tục một tuần món bún mắm mẹ nấu”, cô nói. 

Nguyễn Thiện Nhân (sinh năm 2002) là con út trong một gia đình làm nông ở Bình Định. Năm 2014, cô gây thu hút sự chú ý khi trở thành Quán quân của cuộc thi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 2.

Đại học Ngoại thương nói gì trước nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp?

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, việc Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất.

TIN MỚI NHẤT