Nhã Phương kể cuộc sống dưới mái nhà chung cùng Trường Giang: "Ngủ dậy anh đã nấu nướng xong, thực đơn mỗi ngày một khác"

Hậu trường 28/03/2019 09:57

Nhã Phương đã có những phút trải lòng về cuộc sống kín tiếng sau kết hôn khi xuất hiện trong sự kiện mới đây.

Nửa năm về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương trở nên vô cùng kín tiếng. Nhiều nguồn tin khẳng định vợ chồng cô đã chào đón con gái đầu lòng. Song tin đồn mãi là tin đồn, Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ xác nhận. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Đây là lần đầu tiên người đẹp này tái xuất showbiz sau hằng loạt tin đồn đời tư. Trước truyền thông, Nhã Phương có những chia sẻ về cuộc sống dưới một mái nhà cùng ông xã gốc Quảng.

- Chào Nhã Phương. Kể từ khi lập gia đình, tính cách cũng như cuộc sống của Nhã Phương đã thay đổi như thế nào?

Ngày xưa, tôi khá "drama", hay mơ mộng. Khi đã lập gia đình, suy nghĩ của tôi chín chắn hơn. Bây giờ ra ngoài đi chơi mọi thứ cũng khác hẳn. Khi mình còn độc thân thì sao cũng được, giờ thì phải nghĩ nhiều thứ khác, không còn hồn nhiên, ngây thơ như trước.

Tôi học cách quán xuyến gia đình, lúc trước mình đi làm quá nhiều, không có thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. Nhưng hiện tại, phải chú trọng hơn, có nhiều thời gian và hiểu sự quan trọng của gia đình. Tôi không còn thời gian suy nghĩ hay mơ mộng nữa mà phải suy nghĩ bản thân nên làm gì? Làm phim hay tập kinh doanh? Nói chung là những suy nghĩ tích cực nhất.

Sau khi lấy chồng, đi chơi với bạn bè, tôi cảm thấy mình "lạc đàn". Cả nhóm chơi thân với nhau nhưng tôi có cảm giác bị chững lại, lạc nhịp một chút xíu nhưng may mắn sau đó lại bắt kịp và hoà nhập với bạn bè. Tôi cố gắng dung hoà cả hai.

Nhã Phương kể cuộc sống dưới mái nhà chung cùng Trường Giang: 'Ngủ dậy anh đã nấu nướng xong, thực đơn mỗi ngày một khác' - Ảnh 1

- Nhã Phương thay đổi như thế vậy Trường Giang thay đổi như thế nào trong cuộc sống gia đình?

Anh Giang thay đổi rất nhiều. Hiện tại thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình của mình, thấy mọi thứ rất ổn định.

- Khi lập gia đình thì sẽ ảnh hưởng thời gian công việc, với Nhã Phương thì sao?

Thời gian vừa qua tôi cũng bị hạn chế rất nhiều rồi, nên tới bây giờ mới trở lại. Nói chung là nghệ thuật nó đã ăn sâu vào máu của mình rồi, nên thời gian nghỉ ngơi cho gia đình tôi bồn chồn lắm, muốn được đi làm. Vậy nên tôi tự nhủ là phải biết cân bằng giữa gia đình và công việc chứ không thể nào mà ngồi không được. Tôi nghĩ là thời gian qua cô Nhã Phương đã hưởng thụ xong rồi, đã dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, giờ thì quay lại với công việc thôi.

- Là vợ chồng, Nhã Phương và Trường Giang có tham khảo nhau trước khi đưa ra những quyết định trong công việc, cuộc sống?

Tất nhiên là có, chúng tôi là vợ chồng mà. Ngày xưa, khi độc thân, muốn sao cũng được, thích làm làm mặc kệ ai nói gì thì nói. Bây giờ mình muốn làm gì cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không hay có thích không? Tôi không thể nào làm rồi mới thông báo cho chồng được. Chắc chắc ông xã cũng không thích như thế.

Tôi muốn hai vợ chồng tôi đều trao đổi, chia sẻ cùng nhau dù là về bất cứ vấn đề gì. Ngược lại, anh Giang cũng thế, có chuyện gì cũng chia sẻ với tôi. Đôi khi đi làm về mệt, anh cũng tâm sự cùng vợ. Tôi nghĩ vợ chồng không thể chia sẻ với nhau sẽ khó chung sống cùng nhau lâu dài.

- Làm dâu nhà Trường Giang có khó không?

Khi về làm dâu, tôi biết cách thay đổi để thích nghi. Tôi may mắn là có ba chồng rất thương yêu, các anh chị cũng rất chăm sóc. Mọi người hay bảo lấy chồng cực lắm nhưng không có đâu, tôi cảm thấy sung sướng, cả gia đình rất thương yêu nên không có gì là cực cả.

Tôi lại không phải người vợ đảm đang, tôi thấy chồng đảm hơn mình. Anh Giang chăm sóc tôi rất kĩ, lo ăn uống đủ kiểu. Thông thường người vợ sẽ nấu những món ăn cho gia đình nhưng đôi lúc tôi ngủ dậy đã thấy anh chuẩn bị xong món nào đó cho mình. Ngày nào anh cũng nấu những món khác nhau cho tôi ăn. Anh nói giảm cân thì giảm cân chung, mập thì mập chung. 

Nhã Phương kể cuộc sống dưới mái nhà chung cùng Trường Giang: 'Ngủ dậy anh đã nấu nướng xong, thực đơn mỗi ngày một khác' - Ảnh 2

- Trước đây nhiều thông tin cho thấy Trường Giang có tính đào hoa. Sau khi kết hôn, Nhã Phương thấy chồng mình có thay đổi?

Mọi người nhìn vào sẽ thấy vậy nhưng vấn đề là mọi người nên cho anh ấy một thời gian để chứng minh một con người hoàn toàn khác từ anh. Tôi nói anh thay đổi thì mọi người liệu có tin? Thời gian mới là chứng minh tốt nhất.

- Thời gian qua báo chí đăng tải khá nhiều thông tin Nhã Phương đã sinh con gái, sự thật ra sao?

Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn, cả thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với mọi người.

- Nhã Phương có thích sinh nhiều con không?

Thích chứ. Tôi muốn nhà mình đông vui. Không thể sinh một đứa mà phải hai, ba bé. Kinh tế phù hợp, tôi sẽ sinh con thôi.

Nhã Phương kể cuộc sống dưới mái nhà chung cùng Trường Giang: 'Ngủ dậy anh đã nấu nướng xong, thực đơn mỗi ngày một khác' - Ảnh 3Nhã Phương kể cuộc sống dưới mái nhà chung cùng Trường Giang: 'Ngủ dậy anh đã nấu nướng xong, thực đơn mỗi ngày một khác' - Ảnh 4

- Nếu có con bạn có thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội như nhiều đàn chị khác như Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo?

Điều đó chắc phải cân nhắc nữa.

- Cách đây không lâu, ca sĩ Trung Quân khẳng định Nhã Phương mang thai sau đó bị bạn giận. Thực hư chuyện này thế nào?

Tôi nghĩ những người thân thương của tôi sẽ hiểu, sẽ không trách tôi. Đến một luc nào đó, tôi chia sẻ nhiều hơn. Tôi hi vọng với cách sống của mình sẽ không phụ lòng hơn. Có quá nhiều thứ để lo lắng hàng ngày, đối với những điều đến với mình ngoài mong muốn, chuyện này cũng nhỏ thôi, không vấn đề gì cả.

- Cảm ơn Nhã Phương về những chia sẻ của mình!

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống thật sau kết hôn, được Trường Giang cưng không cho vào bếp

Từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương được ông xã cưng như bà hoàng, không phải đụng tay vào việc bếp núc.

TIN MỚI NHẤT