Ngô Thanh Vân từng muốn lấy chồng sinh con năm 26 tuổi với người đàn ông thành đạt

Hậu trường 04/05/2019 13:39

Ngô Thanh Vân đã từng sẵn sàng rời xa sự nghiệp năm 26 tuổi để làm vợ một người đàn ông thành đạt mà cô yêu say đắm, nhưng số phận đã đẩy hai người về hai hướng khác nhau.

Trang Zing đăng tải một phần cuốn sách "Alpha Woman Ngo Thanh Van" trong đó có kể về một cuộc tình đặc biệt của Ngô Thanh Vân với một người đàn ông thành đạt. Đây là mối tình khi Ngô Thanh Vân 26 tuổi, là người thứ 2 mà cô yêu.

Ngô Thanh Vân kể rằng đây là người đàn ông có mọi thứ như ước mơ của các cô gái: người ấy danh tiếng, có ngoại hình, là người mạnh mẽ và yêu chân thành. Người ấy đàn ông ấy còn như sự pha trộn giữa hiện thực và giấc mơ của Ngô Thanh Vân. Và đó là người duy nhất khiến đả nữ có những cảm xúc sâu kín nhất trong tâm hồn, khiến cô có cảm giác muốn sở hữu người ấy cho riêng mình và được là trung tâm của cuộc đời người đó.

Ngô Thanh Vân từng muốn lấy chồng sinh con năm 26 tuổi với người đàn ông thành đạt - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân kể rằng họ đã có 5 năm bên nhau cùng nhiều niềm vui, nỗi buồn và một ngày, hai người không còn đi chung đường nữa. Thực tế là Ngô Thanh Vân là người chủ động chia tay, nhưng cô vẫn cảm thấy vô cùng sốc vì thời điểm ấy hai người đã bên nhau đủ lâu và gắn kết đủ sâu đậm để Ngô Thanh Vân muốn lập gia đình và có con với người này. Cô đã sẵn sàng tâm thế gác lại sự nghiệp để làm vợ, làm mẹ.

Ngô Thanh Vân từng muốn lấy chồng sinh con năm 26 tuổi với người đàn ông thành đạt - Ảnh 2

Trong thâm tâm, cô chưa từng nghĩ mối quan hệ này sẽ có một ngày lại tan vỡ. Với Ngô Thanh Vân, đây thực sự là một hoàn cảnh trớ trêu, khi mà ở mối tình trước, người yêu muốn lập gia đình với cô thì cô đã từ chối, còn ở mối tình này, khi cô đã sẵn sàng để happy ending thì số phận lại đẩy cô sang một hướng khác.

Ngô Thanh Vân từng muốn lấy chồng sinh con năm 26 tuổi với người đàn ông thành đạt - Ảnh 3

Cho đến tận bây giờ, ngẫm lại sau khi qua rất nhiều trải nghiệm, Ngô Thanh Vân vẫn thấy rằng đó là mối quan hệ khiến cô vui nhất, và những điều quý giá cô giữ lại sau cuộc tình đó chính là những điều mà một tình yêu đúng nghĩa có thể trao tặng. Vượt qua chuyện này, Ngô Thanh Vân đã vô cùng đau đớn và tiếc nuối, nhưng cuối cùng lý trí đã vực cô dậy để chấp nhận, tiếp tục sống và làm những việc cô mơ ước.

Ngô Thanh Vân lem luốc, cười thả ga trong tiệc sinh nhật tuổi 40

"Đả nữ" của showbiz Việt đã có buổi tiệc sinh nhật ấm áp và vui vẻ bên bạn bè thân thiết.

TIN MỚI NHẤT