Gia đình Đức Tiến vội đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền sau khi anh qua đời

Hậu trường 20/05/2024 18:31

Mới đây, gia đình Đức Tiến làm rõ một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội sau khi diễn viên qua đời.

Từ ngày hôm qua đến nay, mạng xã hội ngập tràn thông tin diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44. Nhìn hình ảnh hạnh phúc của gia đình anh được chia sẻ lại khiến ai nấy không khỏi xót xa. Đặc biệt, một bài đăng chia buồn của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến gia đình Đức Tiến càng khiến dân tình xôn xao hơn bởi nam ca sĩ chia sẻ nội dung: "Thương em, nhất là bà xã em vừa mang thai nữa".

Gia đình Đức Tiến vội đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền sau khi anh qua đời - Ảnh 1
Một bài đăng chia buồn của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến gia đình Đức Tiến càng khiến dân tình xôn xao hơn bởi nam ca sĩ chia sẻ nội dung: "Thương em, nhất là bà xã em vừa mang thai nữa"

Trước thông tin đồn đang lan truyền nhanh chóng, mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt gia đình Đức Tiến để làm rõ những thông tin sai lệch đang được lan truyền. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô đại diện gia đình, trong đó có Bình Phương (vợ Đức Tiến) khẳng định thông tin Bình Phương đang mang thai đứa con thứ hai là không đúng sự thật. Bạn bè cho biết vào đợt về Việt Nam hồi tháng 4, nam diễn viên có tiết lộ dự định có em bé thứ hai khi con gái đầu lòng đã hơn 4 tuổi nhưng chưa kịp thực hiện.

Gia đình Đức Tiến vội đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền sau khi anh qua đời - Ảnh 2
 Ca sĩ Trizzie Phương - đại diện gia đình, trong đó có Bình Phương (vợ Đức Tiến) khẳng định thông tin Bình Phương đang mang thai đứa con thứ hai là không đúng sự thật

Ngoài ra, thông tin Đức Tiến bị bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ cũng là sai sự thật. Trizzie Phương Trinh viết: "Có thể vì quá thương tiếc và đau xót trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến nên mọi người đã vội vã, chưa kịp kiểm chứng lại. Thông báo này được viết nhằm mục đích để mọi người nắm rõ thông tin chính xác chứ không có ý trách cứ một ai".

Trizzie Phương Trinh cho biết kế hoạch tổ chức lễ tang cho diễn viên Đức Tiến tại Mỹ sẽ được thông báo trong những ngày tới.

Gia đình Đức Tiến vội đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền sau khi anh qua đời - Ảnh 3
Ngoài ra, thông tin Đức Tiến bị bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ cũng là sai sự thật

Trao đổi với Tri thức - Znews vào trưa 20/5, chị Hoàng Thảo cho biết chị và mẹ chưa thể sắp xếp từ Việt Nam sang Mỹ để lo hậu sự cho Đức Tiến bởi chưa hoàn tất thủ tục. Tang lễ của Đức Tiến tại Mỹ cũng chưa chốt được thời gian, địa điểm do các thủ tục ở Mỹ khác biệt so với Việt Nam. Hiện, mọi người trong gia đình chị, đặc biệt là mẹ rất đau buồn, rối rắm nên chưa thể chia sẻ thêm thông tin.

Sáng nay (20/5), trên trang cá nhân, bà xã Đức Tiến cũng vô cùng xót xa, gửi lời nhắn nhủ đến người chồng vừa đột ngột qua đời: "Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh mà vì sao anh đã vội ra đi sớm quá? Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành, mọi thứ ở đây để em và những người bạn đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo. Anh hãy an nghỉ nhé.

Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh và mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé".

Gia đình Đức Tiến vội đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền sau khi anh qua đời - Ảnh 4
Em gái Đức Tiến cho biết chị và mẹ chưa thể sắp xếp từ Việt Nam sang Mỹ để lo hậu sự cho Đức Tiến bởi chưa hoàn tất thủ tục. Tang lễ của Đức Tiến tại Mỹ cũng chưa chốt được thời gian, địa điểm do các thủ tục ở Mỹ khác biệt so với Việt Nam

Ngoài ra, những người bạn sum họp với Đức Tiến trước lúc mất như ca sĩ Thanh Thảo, Khánh Hoàng,.. cũng cho biết ám ảnh, mất ngủ khi là người chứng kiến toàn bộ sự ra đi đột ngột của bạn. Ca sĩ Thanh Thảo kể lại trước khi gặp nạn, Đức Tiến mang tặng cô và bạn bè trái mít. Nam diễn viên tự tay bổ trái mít giúp bạn bè rồi sau đó ngã gục.

“Mọi chuyện xảy ra quá nhanh trước mắt nên tôi sốc lắm. Tôi bấm gọi cấp cứu liền lúc đó, rồi đưa Tiến vào viện. Tôi vẫn không thể tin được khi bệnh viện báo tin về. Sáng nay nhìn lịch sử cuộc gọi có số cấp cứu mà tôi bật khóc. Bàng hoàng quá” - Thanh Thảo nhớ lại.

Gia đình Đức Tiến vội đính chính những thông tin sai lệch được lan truyền sau khi anh qua đời - Ảnh 5
Đức Tiến họp mặt bạn bè ở Mỹ trước 2 giờ qua đời

Đức Tiến qua đời vì bị nhồi máu cơ tim. Dù bạn bè đã nhanh chóng đưa nam diễn viên vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.  

Hành trình ròng rã 10 năm 'tìm con' của vợ chồng Đức Tiến: 2 lần về Việt Nam làm IVF, định có thêm con nhưng chưa kịp thực hiện

Nhìn hình ảnh đứa con nhỏ 4 tuổi còn ngây dại của Đức Tiến càng khiến nhiều người thương cảm.

TIN MỚI NHẤT