Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết

Hậu trường 03/06/2024 08:35

Trên trang cá nhân, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - có những chia sẻ về phát ngôn gây tranh cãi của chị gái những ngày qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - có những chia sẻ về phát ngôn gây tranh cãi của chị gái những ngày qua. Theo đó, Phương Trang cho biết cô và gia đình đau lòng, cố gắng khuyên nhủ Angela Phương Trinh nhưng không cải thiện được thực trạng. Cụ thể, cô cho biết: "Chị ấy không còn là người tôi biết trước đây. Những gì chị tôi thể hiện bây giờ không giống với những gì chị ấy từng dạy tôi".

Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết - Ảnh 1
 Phương Trang cho biết cô và gia đình đau lòng, cố gắng khuyên nhủ Angela Phương Trinh nhưng không cải thiện được thực trạng

 

Phương Trang cũng tiết lộ Angela Phương Trinh cắt liên lạc với gia đình từ lâu. Cô không khỏi lo lắng khi nghe những thông tin tiêu cực về chị gái. Cô cho biết: “Tôi và gia đình rất lo lắng vì từ lâu chị ấy không liên lạc với gia đình chia sẻ vấn đề cá nhân. Tôi thật sự hoảng sợ khi nghe nhiều tin tức trên mạng về việc chị ấy đang khó khăn trong kinh tế sinh hoạt hàng ngày và nhiều điều khác tôi không tiện chia sẻ vì sợ không phải sự thật”.

Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết - Ảnh 2
Phương Trang cũng tiết lộ Angela Phương Trinh cắt liên lạc với gia đình từ lâu

 

Về những ồn ào, Phương Trang không dám bàn vì tự thấy không đủ trình độ, kiến thức còn hạn hẹp. Cô theo phương châm tìm học những điều tích cực, từ đó hoàn thiện mình. Những ngày qua, em gái Angela Phương Trinh im lặng vì không muốn tạo thêm lùm xùm nào giữa thời điểm nhạy cảm chứ không đồng nghĩa với việc đang ủng hộ chị gái. Phương Trang sử dụng mạng xã hội để lan toả những điều tốt đẹp và phục vụ việc kinh doanh, chưa từng nghĩ có ngày phải đăng đàn chuyện gia đình.

Tuy nhiên, ồn ào phát ngôn ngông cuồng của Angela Phương Trinh đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của gia đình. Sau khi nghĩ kỹ, Phương Trang bất đắc dĩ đưa ra quyết định khó khăn vì đây là cách cuối cùng để cô "giúp gia đình thoát khỏi nguy hiểm, đe doạ cũng như tiếp tục việc mưu sinh hằng ngày".

Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết - Ảnh 3
Phương Trang đăng tải những tin nhắn cô gửi cho Angela Phương Trinh, khuyên nữ diễn viên ngừng việc công kích người khác

 

Bên cạnh đó, Phương Trang đăng tải những tin nhắn cô gửi cho Angela Phương Trinh, khuyên nữ diễn viên ngừng việc công kích người khác, phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội. Mặc dù em gái thống thiết cầu xin, Angela Phương Trinh không phản hồi.

Được biết, những ngày qua, Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ theo hình thức thực hành phương pháp tu tập "khổ hạnh đầu đà". Cụ thể, các nội dung được đăng tải dưới hình thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề, mang tính kích động và mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. 

Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết - Ảnh 4
, Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ

 

Angela Phương Trinh liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn", những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", cho rằng họ đang "phá hoại, lật đổ Phật giáo". Trong một bài viết, Angela Phương Trinh còn chỉ trích một tôn giáo khác. 

Những năm gần đây, diễn viên Angela Phương Trinh hầu như không có tác phẩm, không đóng góp gì cho nghệ thuật lẫn giải trí. Cô từng sử dụng mạng xã hội đăng các câu chuyện về luật nhân quả gây tranh cãi. Tháng 8/2021, người đẹp đăng tải câu chuyện Nhân quả bẻ chân nhái về một cặp trẻ song sinh có đôi chân khuyết tật bẩm sinh do "bố mẹ hành nghề bắt nhái" kèm hình ảnh không xác định của một cô bé khuyết tật. 

Angela Phương Trinh còn thường xuyên lan truyền kiến thức sai lệch hoặc không có cơ sở khoa học. Trong một bài viết, cô hướng dẫn người dùng mạng "chữa ung thư bằng cách nói chuyện với khối u và niệm Phật".

Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết - Ảnh 5
Angela Phương Trinh từng sử dụng mạng xã hội đăng các câu chuyện gây tranh cã

 

Tháng 10/2021, nữ diễn viên bị phạt 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất. Điều đáng nói, chỉ 1 ngày sau đó, Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ bài viết có tiêu đề "Ung thư đầu mặt nhỏ dần nhờ dùng địa long tươi và lạy Phật sám hối", khẳng định câu chuyện, hình ảnh “người thật, việc thật” về "một người phụ nữ khỏi bệnh ung thư đầu mặt sau 4 tháng nhờ nuốt giun và sám hối".

Em ruột tiết lộ Angela Phương Trinh đã cắt đứt với gia đình từ lâu, không còn là người cô từng biết - Ảnh 6
Đại diện Sở TT&TT TPHCM cho biết sẽ xác minh vụ diễn viên Angela Phương Trinh phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận 

 

 

Vừa qua, đại diện Sở TT&TT TPHCM cho biết sẽ xác minh vụ diễn viên Angela Phương Trinh phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận và phản hồi sau. Theo đó, đại diện Sở VH-TT TPHCM cho hay sẽ trao đổi với Sở TT&TT thêm về trường hợp này trên góc độ chuyên môn văn hoá.

Angela Phương Trinh đăng bài 'lộng ngôn', có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự

Gần đây, Angela Phương Trinh không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước. Thay vào đó, tên tuổi của cô thường xuyên gắn liền với những bài đăng thiếu kiểm chứng khoa học hoặc những chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT