Angela Phương Trinh đăng bài 'lộng ngôn', có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự

Hậu trường 02/06/2024 15:15

Gần đây, Angela Phương Trinh không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước. Thay vào đó, tên tuổi của cô thường xuyên gắn liền với những bài đăng thiếu kiểm chứng khoa học hoặc những chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Angela Phương Trinh thường xuyên chia sẻ, đăng tải bài viết với thái độ mỉa mai, gay gắt dành cho một vài cá nhân, tổ chức.

Nữ diễn viên gọi những quan điểm đi ngược với mình là "truyền thông bẩn" hay "giặc" khiến khán giả phẫn nộ, bất bình. Trong một bài viết trên MXH, Angela Phương Trinh còn xúc phạm tôn giáo. Đáng nói, mỗi bài đăng trên trang cá nhân của cô đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Phần lớn người dùng mạng thể hiện cảm xúc phẫn nộ, không đồng tình với từng bài viết, video.

Angela Phương Trinh đăng bài 'lộng ngôn', có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự - Ảnh 1
Liên tục đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi, Angela Phương Trinh khiến làn sóng phẫn nộ ngày càng nhiều

Theo thông tin từ Tạp chí Tri thức, Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin vụ việc Angela Phương Trinh có những phát ngôn kích động, gây tranh cãi. Phía Sở TT&TT sẽ tiến hành xác minh và phản hồi sau.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói sẽ trao đổi, phối hợp với Sở TT&TT từ góc độ chuyên môn văn hóa.

Chiều 2/6, Lê Ngọc Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh có bài đăng trên trang cá nhân về sự việc của chị gái. Cụ thể, Phương Trang cho biết từ lâu, Angela Phương Trinh không còn liên lạc với gia đình, chia sẻ về vấn đề cá nhân.

Em gái Angela Phương Trinh gửi lời xin lỗi vì sự việc của chị gái đã ảnh hưởng đến mọi người. Phương Trang chia sẻ: "Chị không còn là người chị mà tôi biết của trước kia. Vì những gì mà chị thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy tôi. Bản thân gia đình cũng rất thương và đau lòng.

Những ngày qua, tôi im lặng không phải vì ủng hộ sự việc diễn ra như vậy. Hơn hết, tôi thật lòng không muốn thêm ra thêm vào gì lúc này và phải viết những điều này lên mạng xã hội. Nhưng đây là cách cuối cùng tôi dùng đến và phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này nhằm giúp gia đình khỏi nguy hiểm, đe dọa", cô cho biết.

Thực tế những năm gần đây, Angela Phương Trinh không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi. Thay vào đó, cô thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện, đồng thời tập trung cho việc livestream bán hàng online.

Cô nhiều lần khiến dân mạng phẫn nộ vì những phát ngôn gây tranh cãi, từng bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải những nội dung sai sự thật về việc điều trị Covid-19 bằng giun đất (địa long).

Xôn xao tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu và qua đời vì đột quỵ, thực hư ra sao?

Mới đây, một tài khoản TikTok lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu tại bệnh viện An Bình và đã qua đời hôm 30/5.

TIN MỚI NHẤT