'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp có 28 vết sẹo trên đầu và mắt, nhiều đêm nằm khóc dù chồng con yêu thương

Hậu trường 04/07/2024 14:48

Nhắc đến Cô Gái Xấu Xí, không thể không nhắc đến NSƯT Ngọc Hiệp - nữ diễn viên đã thổi hồn vào vai diễn Huyền Diệu.

NSƯT Ngọc Hiệp - nữ diễn viên chính đã xuất sắc hoàn thành vai diễn Huyền Diệu trong "Cô gái xấu xí". Cô gái có ngoại hình kém sắc nhưng sở hữu trái tim nhân hậu và bản lĩnh phi thường.

Sau thành công của Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp không lựa chọn theo đuổi diễn xuất mà dành thời gian cho công việc đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên tại các trường Đại học. Nữ nghệ sĩ từng trở lại trong phim "Đảo của dân ngụ cư" (2017) và "Phượng khấu" (2020).

'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp có 28 vết sẹo trên đầu và mắt, nhiều đêm nằm khóc dù chồng con yêu thương - Ảnh 1
Nhắc đến NSƯT Ngọc Hiệp, khán giả sẽ nhớ ngay đến Huyền Diệu - "Cô gái xấu xí" từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ một thời
'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp có 28 vết sẹo trên đầu và mắt, nhiều đêm nằm khóc dù chồng con yêu thương - Ảnh 2
Nhac sắc dịu dàng, mang đậm nét đẹp Á Đông của Ngọc Hiệp thời trẻ

Ngọc Hiệp từng học khóa diễn viên điện ảnh đầu tiên ở TP.HCM (1987-1991) cùng lớp với Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Võ Thế Vỹ… Vào thời điểm ấy, cô không nổi bật bằng những bạn diễn cùng lớp vì tính cách khá khác biệt. Trong thời kỳ phim thị trường, cô cũng chưa từng được xếp vào hàng ngôi sao ăn khách. Tuy nhiên khi nói về việc này, Ngọc Hiệp cho rằng cảm thấy là người may mắn nhất so với các diễn viên cùng trang lứa.

"Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ làm diễn viên mà những vai diễn cứ tự đến với mình. Tôi từng học chung lớp với Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Nguyễn Huỳnh.... Họ đều là diễn viên thành danh của dòng phim thương mại. Tuy nhiên chỉ có mình tôi là cứng đầu nên đi ngược lại. Người ta đi thẳng, tôi sẽ rẽ phải hoặc cứ ngồi im nhìn họ đi đã rồi mình mới đi. Chính vì vậy trong lớp mọi người cứ hay bảo tôi hơi tưng tưng. Tuy nhiên tính cảnh tôi là vậy", cô nói.

'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp có 28 vết sẹo trên đầu và mắt, nhiều đêm nằm khóc dù chồng con yêu thương - Ảnh 3
Ở tuổi U60, NSƯT Ngọc Hiệp vẫn miệt mài cùng công việc nghệ thuật

Trước thắc mắc về việc ngoại hình ngày càng gầy, NSƯT Ngọc Hiệp cũng bất ngờ tiết lộ lý do cô bị sụt cân là do bị tai nạn nghề nghiệp tới 2 lần. Cô chia sẻ: "Tôi bị sụt 10kg và chỉ còn 39kg thời điểm bị tai nạn. Hiện tại, tôi đã được 42kg. Trên gương mặt tôi có thể mọi người không nhận ra nhưng hiện tại chắc có khoảng 28 vết sẹo ở cả đầu và mắt.

Tai nạn xảy đến vô cùng bất ngờ khi tôi có làm một dàn hoa trên phim trường và không may bị đổ xuống người. Sau khi được đưa vào bệnh viện, tôi bị chẩn đoán gãy mũi và chấn thương ở đầu. Những tin tức này hầu như tôi không thông báo cho ai nên rất ít người biết. Hơn nữa khi chữa bệnh, tôi không dùng thuốc mà để cho vết thương tự lành nên có thể đó là lý do bị sụt cân nhiều. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ đã ổn". 

'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp có 28 vết sẹo trên đầu và mắt, nhiều đêm nằm khóc dù chồng con yêu thương - Ảnh 4'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp có 28 vết sẹo trên đầu và mắt, nhiều đêm nằm khóc dù chồng con yêu thương - Ảnh 5
Một số hình ảnh đời thường của nghệ sĩ Ngọc Hiệp

Hôn nhân của NSƯT Ngọc Hiệp cũng được công chúng ngưỡng mộ. Hiện chị có cuộc sống yên bình, kín tiếng bên chồng là nghệ sĩ kịch câm, hơn chị 12 tuổi. Vợ chồng chị có một cô con gái, sở hữu năng khiếu nổi bật về hội họa.

Ngoài những đóng góp cho nghệ thuật, NSƯT Ngọc Hiệp thích học nấu ăn, trồng hoa, trồng rau, làm mộc, làm đồ chơi mô hình may vá... Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về khu vườn cùng những khóm hoa tươi tắn mà chị đã đích thân trồng trọt, chăm sóc. Ngoài ra, Ngọc Hiệp còn tập thiền, yoga để cơ thể khỏe mạnh hơn và tránh được bệnh tật.

Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này

Võ Hạ Trâm hiện đang ở tháng thai kỳ thứ 6. Theo đó, em bé trong bụng là bé trai. Dù chưa chào đời, nhóc tì đã được đặt tên Chaudhary An Quốc, tên thân mật là Milo.

TIN MỚI NHẤT