Đoạn clip đau lòng: Cháy lúc rạng sáng, hàng loạt xe hàng chợ đêm An Thượng bị thiêu rụi

Đời sống 10/07/2024 08:37

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, tất cả xe hàng của người dân đều bị thiêu rụi, hiện trường tan hoang.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 9-7, PV PLO ghi nhận tại một bãi đất trống nằm cạnh đường Trần Bạch Đằng (tuyến phố Chợ đêm An Thượng, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) có nhiều tài sản bị cháy rụi.

Nhiều khung nhà xưởng đã bị đổ sập và ám màu đen kịt. Bên trong, nhiều xe hàng phục vụ chợ đêm An Thượng, biển bảng, máy giặt, máy hấp… bị cháy nằm la liệt.

Đoạn clip đau lòng: Cháy lúc rạng sáng, hàng loạt xe hàng chợ đêm An Thượng bị thiêu rụi - Ảnh 1
Hiện trường tan hoang (Ảnh: PLO)

Nhiều người dân và công nhân đang tiến hành dọn dẹp, cắt bỏ các khung sắt nhà xưởng để tiến hành thu gom tài sản còn lại sau vụ cháy.

Nhiều tiểu thương tại đây rất lo lắng khi tài sản của mình gửi tại khu đất này lại bị thiêu rụi chỉ trong vòng một đêm.

Theo các tiểu thương thì khu đất này là nơi để chứa các xe bán hàng, tài sản của tiểu thương khi buôn bán ở phố chợ đêm An Thượng.

Ông Nguyễn Hoà, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn xác nhận trên địa bàn có vụ cháy xảy ra vào khoảng rạng sáng ngày 8-7, tại khu đất nằm cạnh bên phố chợ đêm An Thượng, được một người phụ nữ thuê và khu vực đất này là đất Quốc phòng.

“Đến ngày 10-7 này, hợp đồng thuê đất của người này sẽ hết hiệu lực”, ông Hoà nói.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân Trí cơ sở gỗ ở TP.HCM cũng bốc cháy dữ dội: 

Khoảng 12h40 ngày 7/7, đám cháy bùng phát tại cơ sở sản xuất kệ gỗ (pallet gỗ để vận chuyển hàng) trên đường Liên ấp 2/6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Phát hiện vụ việc, nhân viên cùng người dân xung quanh tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Gặp vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng.

Nhậu say, 3 thanh niên dùng vũ lực lần lượt cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong đêm để thỏa mãn nhu cầu

Một hành vi đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe và sự phát triển bình thường của trẻ em.

TIN MỚI NHẤT