Nhậu say, 3 thanh niên dùng vũ lực lần lượt cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong đêm để thỏa mãn nhu cầu

Đời sống 09/07/2024 15:50

Một hành vi đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe và sự phát triển bình thường của trẻ em.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 9-7, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt ba bị cáo gồm Nay Jao (21 tuổi) 18 năm tù, Nay Đinh (19 tuổi) 17 năm 6 tháng tù và Rơ Ô Ngáo (21 tuổi, cùng ngụ xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa) 17 năm tù cùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin từ báo Công Luận: Theo cáo trạng, vào tháng 1/2024, sau khi uống rượu Nay J., Nay Đ. và Rơ Ô N. đã có hành vi dùng vũ lực, lần lượt giao cấu trái ý muốn với cháu X. tại huyện Krông Pa. Tại thời điểm bị xâm hại, cháu X. mới 15 tuổi 3 tháng.

Nhậu say, 3 thanh niên dùng vũ lực lần lượt cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong đêm để thỏa mãn nhu cầu - Ảnh 1
ba bị cáo tại tòa (Ảnh: PLO)

Cơ quan chức năng xác định, các bị cáo là người có đủ năng lực trách nhiệm hình sự. Chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu cá nhân, các bị cáo đã lợi dụng thời điểm đêm khuya, khu vực không có người qua lại, sử dụng vũ lực để cùng nhau thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu X.

Hành vi trên của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe và sự phát triển bình thường của trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Tại phiên xét xử, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Nay Jao 18 năm tù, Nay Đinh 17 năm 6 tháng và Rơ Ô Ngáo 17 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Vụ án nghiêm trọng tại TP.HCM: Mâu thuẫn gia đình, nghi chồng tưới xăng đốt vợ ở Bình Chánh

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 23h ngày 8/7 ở đường A7/18 ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

TIN MỚI NHẤT