NÓNG: 4 người Việt tử vong nghi do bị đầu độc xyanua, thi thể nằm rải rác trong khách sạn ở Bangkok

Đời sống 16/07/2024 21:12

Cảnh sát Thái Lan cho biết ít nhất 6 người đã thiệt mạng tại một khách sạn ở Bangkok vào tối 16/7.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, dẫn tin từ báo Matichon, khoảng 19h30 ngày 16/7, cảnh sát Thái Lan nhận tin báo phát hiện thi thể tại một khách sạn xa xỉ ở khu Ratchaprasong, quận Lumphini, khu vực Pathum Wan, thủ đô Bangkok.

Thiếu tướng Teeradet Thammasutee, lãnh đạo cơ quan điều tra thuộc cục cảnh sát thủ đô Bangkok, cho biết tổng cộng có 6 nạn nhân, bao gồm 3 nam và 3 nữ. Trong danh sách nạn nhân được công bố có 4 người Việt và 2 người Mỹ.

NÓNG: 4 người Việt tử vong nghi do bị đầu độc xyanua, thi thể nằm rải rác trong khách sạn ở Bangkok - Ảnh 1NÓNG: 4 người Việt tử vong nghi do bị đầu độc xyanua, thi thể nằm rải rác trong khách sạn ở Bangkok - Ảnh 2NÓNG: 4 người Việt tử vong nghi do bị đầu độc xyanua, thi thể nằm rải rác trong khách sạn ở Bangkok - Ảnh 3

Lực lượng chức năng tại hiện trường - Ảnh: MATICHON

Vụ việc diễn ra khoảng 17h30 cùng ngày, khi nhân viên khách sạn tìm thấy một trong những thi thể trên trong khuôn viên khách sạn. Sau đó, 5 thi thể khác được tìm thấy trong một phòng nghỉ.

Nguyên nhân 6 người tử vong có liên quan đến ngộ độc xyanua. Thiếu tướng Thiti Saengsawang, tư lệnh cảnh sát Bangkok, khẳng định tại hiện trường không có dấu vết ẩu đả. Hiện phía cảnh sát Thái Lan chưa có thông tin về động cơ gây án.

NÓNG: 4 người Việt tử vong nghi do bị đầu độc xyanua, thi thể nằm rải rác trong khách sạn ở Bangkok - Ảnh 4
Cảnh sát cho hay ít nhất 6 người chết trong 1 vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok - Ảnh: Reuters 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, dẫn từ hãng tin Reuters, ngay trong tối 16/7, Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đã phát biểu chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra vụ việc. 

Một cảnh sát Thái Lan không muốn tiết lộ danh tính đã bác bỏ những thông tin trước đó trên truyền thông Thái Lan rằng 6 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng. "Không có dấu hiệu của một vụ nổ súng", vị cảnh sát khẳng định với Reuters mà không giải thích thêm.

Trong khi đó, Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đã ra lệnh tiến hành cuộc điều tra vụ án mạng ở khách sạn nói trên, theo Reuters. Ông Srettha còn nói rằng các báo cáo cho thấy một người Mỹ gốc Việt nằm trong số người thiệt mạng.

Bé gái 12 tuổi bị cha dượng 56 tuổi cưỡng hiếp nhiều lần: Nghi phạm đe dọa nạn nhân nếu tố cáo sẽ bị giết

Người dân bàng hoàng trước vụ việc cha dượng bỏ trốn sau khi cưỡng hiếp con gái 12 tuổi.

TIN MỚI NHẤT