Người vợ trong đoạn video bị chồng bạo hành dã man ở Hà Giang: "Mình bị ám ảnh những trận đòn mà không ai biết"

Đời sống 14/06/2024 09:02

Đoạn camera nhà dân ghi lại cảnh chị vợ bị chồng đánh, tát dã man đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo thông tin từ VTC news, tối 13/6, Công an huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, vừa tiếp nhận hồ sơ sự việc về đoạn clip người đàn ông đánh đập vợ dã man trước mặt con đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Cùng ngày, Công an huyện Mèo Vạc cũng đã triệu tập người đàn ông này lên làm việc. Theo đó, danh tính kẻ bạo hành được xác định là L.V.B., (SN 1997, trú tại xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc). Chiều 13/6, B. đã có hành vi bạo hành đối với chị L.T.U. (là vợ của L.V.B).

"Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, chúng tôi đang khẩn trương xác minh, làm rõ thông tin về việc chị U. bị chồng bạo hành. Hiện tại, cơ quan chức năng huyện đang tìm cách liên lạc với chị U. và đề nghị chị U. làm đơn trình báo với Công an huyện." - vị lãnh đạo này thông tin.

Người vợ trong đoạn video bị chồng bạo hành dã man ở Hà Giang: 'Mình bị ám ảnh những trận đòn mà không ai biết' - Ảnh 1
Đối tượng B. đã bị triệu tập lên cơ quan công an - Ảnh: Người đưa tin

Trao đổi với Người đưa tin, chị U. (nạn nhân bị bạo hành trong đoạn video) cho hay, việc bạo hành đã diễn ra nhiều lần. Chị nói rằng, mình bị "ám ảnh những trận đòn mà không ai biết", "sợ lại bị giật điện thoại không kịp báo cho bố".

Trên trang cá nhân, chị cũng cho rằng chồng mình không chia sẻ trách nhiệm chăm con, không lương và thường xuyên đánh đập khi chị đề cập đến vấn đề tài chính ra đình, hoặc "chỉ cần người ta không vui có thể đánh".

Chị U. cố gắng nhẫn nhịn "để cho con có một cuộc sống đầy đủ", nhưng đổi lại, con trai chị đã phải chứng kiến những cuộc cãi vã của bố mẹ và hành vi bạo lực của bố.

Chị U. cũng tố: "thậm chí con cũng bị bạo hành. Vì những trận véo tai của bố đến tím cả tai khiến con rụt rè dù rất thương mẹ con cũng chẳng dám lên tiếng, vì con cũng sợ bố".

Vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người hy vọng người chồng sẽ bị xử lý thích đáng cũng như chị U. và con sẽ có một cuộc sống an toàn hơn sau này.

Người vợ trong đoạn video bị chồng bạo hành dã man ở Hà Giang: 'Mình bị ám ảnh những trận đòn mà không ai biết' - Ảnh 2
Hình ảnh camera ghi lại vụ bạo hành gia đình ở huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang chiều 13/6 - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, chiều cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh ghi lại từ camera nhà dân cảnh một người đàn ông hành hung vợ dã man. Trong đó, hai đoạn video dài hơn 1 phút được lan truyền trên các hội nhóm với sự bức xúc và chỉ trích gay gắt dành cho người chồng khi có những hành động bạo lực với vợ mình.

Trong video, một người phụ nữ đang nằm trên giường thì bất ngờ bị chồng lao tới, dùng tay đánh tới tấp vào mặt, vào người. Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông này còn túm tóc, vừa đánh vừa chửi vợ bằng những ngôn từ tục tĩu. Đáng chú ý, hành động của người đàn ông diễn ra khi bên cạnh xuất hiện trẻ nhỏ. Lúc này, người vợ chỉ biết nằm chịu trận, khóc và van xin người chồng buông tha. Tuy nhiên, người đàn ông tiếp tục lôi vợ ngồi dậy, đấm đá túi bụi vào người vợ. 

Triệu tập người đàn ông bạo hành vợ tàn bạo trước mặt con nhỏ, video ghi lại gây bức xúc dư luận

Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang) vừa triệu tập người đàn ông bạo hành vợ, điều đáng nói người đàn ông này thực hiện hành vi tàn bạo trước mặt con trai còn nhỏ tuổi.