Ám ảnh hiện trường 2 người tử vong trong quán trà ở TP.HCM: Nghi phạm tử vong trong tư thế ôm thi thể nạn nhân

Đời sống 16/07/2024 10:11

Công an Quận 12, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ án mạng khiến hai người tử vong tại quán trà - cà phê ở phường Thới An, Quận 12.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, hơn 21h tối ngày 15/7, Công an quận 12 (TP.HCM) vẫn phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hai người tử vong xảy ra tại một quán trà - cà phê lớn ở phường Thới An

Một người đàn ông đã cầm dao đâm người phụ nữ tại một quán trà - cà phê có thương hiệu trên đường Lê Văn Khương (phường Thới An, quận 12). Sau đó, người đàn ông trên dùng dao đâm vào mình để tự sát. Cả hai người trên đều tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Thới An đã đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận 12 làm rõ vụ việc.

Ám ảnh hiện trường 2 người tử vong trong quán trà ở TP.HCM: Nghi phạm tử vong trong tư thế ôm thi thể nạn nhân - Ảnh 1
Người đàn ông đến tiệm tạp hóa hỏi mua dao trước khi gây án - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Dân trí, danh tính 2 người chết được xác định là ông H.V.H. (SN 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà M.T.V. (SN 1982, ngụ quận 12).

Chủ cửa hàng bán tạp hóa đối diện quán trà sữa cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, ông H. đã ghé đến tiệm hỏi mua dao. "Lúc đó trời mưa to, người này đến hỏi mua dao nhưng tôi nói tiệm chỉ bán hàng tạp hóa. Anh ta đứng một lúc, sau đó đội mưa chạy bộ đi tìm chỗ mua. Khoảng một giờ sau, tôi giật mình khi nghe người đàn ông này đã đâm một phụ nữ rồi tự tử", chủ tiệm tạp hóa chia sẻ.

Ám ảnh hiện trường 2 người tử vong trong quán trà ở TP.HCM: Nghi phạm tử vong trong tư thế ôm thi thể nạn nhân - Ảnh 2
2 nạn nhân tử vong tại chỗ - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Một vị khách có mặt tại quán Phúc Long nói thời điểm xảy ra án mạng, trong quán trà sữa có nhiều khách, riêng người đàn ông và người phụ nữ ngồi tại khu vực tầng 2. Sau đó, người đàn ông cầm dao đâm nhiều nhát vào người phụ nữ. Khi thấy đối phương gục chết, người này tự đâm vào cơ thể nhiều lần dẫn đến tử vong.

Camera của quán trà sữa ghi lại cảnh ông H. bà V. cùng một phụ nữ khác đang ngồi trong quán. Khi người phụ nữ vừa rời đi, ông H. ôm hôn bà V. một cái, sau đó liền rút dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Ông H. sau đó tự đâm mình, rồi tử vong trong tư thế ôm thi thể bà V..

Trong đêm 15/7, một số hình ảnh về cái chết của các nạn nhân được phát tán lên mạng, khiến nhiều người hiếu kỳ kéo nhau đến hiện trường đông. Cảnh sát đang lấy lời khai nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bị mèo cắn, bé trai 3 tuổi phát bệnh dại tử vong sau 1 tháng

Ca tử vong là em K.K (SN 2021, làng Ia Pết, xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

TIN MỚI NHẤT