Vùng quê bàng hoàng trước thảm kịch 2 người bỏ mạng dưới mũi dao của kẻ sát nhân: Hàng xóm ngất xỉu, ám ảnh cảnh 2 cháu bé quằn quại trong đau đớn

Xã hội 19/06/2024 14:58

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng vì chưa khi nào ở địa phương xảy ra vụ trọng án rúng động đến vậy.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, hơn 11h trưa, nắng đổ lửa nhưng dòng người hiếu kỳ vẫn tập trung rất đông quanh ngôi nhà anh L.H.T (thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi) - nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm rúng động dư luận sáng nay. 

Người người dõi mắt nhìn qua ô lưới sắt vào bên trong căn nhà, nơi lực lượng công an và cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thảm án.

Bà con bàn tán xôn xao câu chuyện hung thủ Lê Đình Thiết ra tay tàn độc với cả gia đình anh T. Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng vì chưa khi nào ở địa phương xảy ra vụ trọng án rúng động đến vậy.

Ông Nguyễn Tấn Hải, hàng xóm anh T. cho biết, ông vừa dắt xe đi làm thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Ông vùng chạy đến nơi có tiếng kêu la thảm thiết thì thấy anh T. gục ngã dưới vườn sả.

Vùng quê bàng hoàng trước thảm kịch 2 người bỏ mạng dưới mũi dao của kẻ sát nhân: Hàng xóm ngất xỉu, ám ảnh cảnh 2 cháu bé quằn quại trong đau đớn - Ảnh 1
Ông Nguyễn Tấn Hải hàng xóm anh T với đôi mắt thất thần khi kể lại lúc nhìn thấy hiện trường vụ việc kinh hoàng - Ảnh: Giao Thông

Bên trong nhà vọng ra tiếng trẻ con khóc la thảm thiết, biết chuyện chẳng lành nên tôi kêu to để hàng xóm chạy đến. Mọi chuyện đến mức đáng sợ khi dọc từ hiên nhà vào bên trong là hình ảnh rùng rợn. Cạnh thi thể P.T.H.P (vợ anh T) là hai cháu nhỏ nằm quằn quại trong đau đớn.

"Cháu T. sống hiền lành, hòa đồng với láng giềng, nghe tin mà tôi bàng hoàng, thật sự nghĩ lại hình ảnh lúc đầu rất đau. Tôi rất bức xúc không hiểu vì sao ông Thiết lại ra tay tàn độc như vậy. Dù có mâu thuẫn gì thì cũng không nên hành động dại dột", ông Hải nói.

Bà L.T.H., nhà gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, bà đang chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì nghe tiếng hô hoán, nghi chuyện chẳng lành bà chạy vội ra đường thì thấy vài người đang đứng trước cổng nhà anh T..

Bà H. cùng nhiều người khác chạy đến thì tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.

 "Lúc đó, tôi như muốn ngất xỉu vì quá ghê rợn. Tôi chạy về nhà gọi người thân sang hỗ trợ và vài phút sau công an có mặt. Không ngờ rằng ở vùng đất này lại xảy ra thảm án kinh rợn đến vậy. Thật sự rất đau xót và bức xúc trước cách ra tay tàn độc của thủ phạm. May mà hai đứa nhỏ mạng lớn còn sống", bà H. nói.

Vùng quê bàng hoàng trước thảm kịch 2 người bỏ mạng dưới mũi dao của kẻ sát nhân: Hàng xóm ngất xỉu, ám ảnh cảnh 2 cháu bé quằn quại trong đau đớn - Ảnh 2
Căn nhà - nơi xảy ra vụ án mạng rúng động - Ảnh: Dân Trí

Như đã đưa tin trước đó, theo TTXVN, vào lúc 5 giờ 30 phút, ngày 19/6, đối tượng Lê Đình Thiết (sinh năm 1967), quê quán tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tìm đến nhà ở của anh L.H.T (sinh năm 1974) và chị P.T.P (sinh năm 1982) tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi.

Đối tượng đã gây ra vụ án mạng khiến anh T và chị P tử vong tại chỗ, 2 con nhỏ của vợ chồng anh T. là L.H.N.Y và L.H.C.N bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, đối tượng đã lẩn trốn trong vườn cây của một số hộ dân khu vực thôn 4 và bị lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện bắt giữ.

Hiện trường chấn động vụ thảm sát ở Quảng Ngãi: Ám ảnh hung khí trên thi thể nạn nhân

Một vụ thảm sát vừa xảy ra tại Quảng Ngãi, 4 người trong gia đình thương vong.

TIN MỚI NHẤT