Hai cháu bé trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi: Vừa được phẫu thuật bụng và ngực, hiện đang thở máy

Đời sống 19/06/2024 13:34

Liên quan đến vụ giết người làm 2 vợ chồng ông LHT (45 tuổi) và bà PTP (42 tuổi) chết tại chỗ, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã huy động y bác sĩ các khoa tiến hành mổ cấp cứu cho hai cháu. Đến trưa ngày 19/6, các cháu đã được phẫu thuật xong, đang tiếp tục điều trị hồi sức tại bệnh viện.

Theo thông tin từ VietNamNet, bác sĩ Lê Văn Thiều - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đội ngũ y bác sĩ của đơn vị đang tập trung cứu chữa 2 cháu nhỏ trong vụ thảm án trên địa bàn.

Trước đó, cháu L.H.C.N. (4 tuổi) nhập viện trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết đâm trên người. Bệnh nhi bị đa chấn thương ở vùng mặt, ngực, ổ bụng; gan và phổi bị tổn thương do vật nhọn đâm thủng,...

Cháu N. vừa được phẫu thuật bụng và ngực xong, đang nằm thở máy tại khoa hồi sức.

Còn cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) bị một số vết thương nhưng may không nguy hiểm đến tính mạng. Qua cấp cứu, điều trị, hiện cháu Y. đã tỉnh và sức khỏe có diễn biến tốt.

Cháu N. và Y. là con gái của vợ chồng ông L.H.T. (50 tuổi) và bà P.T.P. (42 tuổi). Cả hai vợ chồng đã tử vong trong vụ án.

Hai cháu bé trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi: Vừa được phẫu thuật bụng và ngực, hiện đang thở máy - Ảnh 1
Các y bác sĩ nỗ lực cấp cứu cho cháu N. - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an TP Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng, bắt giữ đối tượng gây án đang ẩn náu tại vườn nhà ông T là Lê Đình Thuyết (57 tuổi, quê quán xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi; nơi cư trú và ở hiện nay xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Dựa vào điều tra ban đầu, nghi phạm Lê Đình Thuyết là cháu ruột của cha ông T, có quan hệ anh em chú bác ruột với nạn nhân T.

Hai cháu bé trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi: Vừa được phẫu thuật bụng và ngực, hiện đang thở máy - Ảnh 2
Nghi phạm Thuyết gây ra vụ thảm sát bị bắt giữ - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T và gia đình ông Thuyết từ trước nên ông Thuyết có ý định báo thù.

Ngày 18/6, ông Thuyết từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về TP Quảng Ngãi chuẩn bị sẵn 1 con dao. Đến 21 giờ cùng ngày, ông Thuyết đột nhập vào vườn nhà ông T và ẩn nấp trong vườn chờ đến sáng hôm sau để gây ra vụ thảm sát trên.

Lời khai 'lạnh người' của nghi phạm giết gia đình 4 người: Mâu thuẫn từ đời cha, sát hại gia đình con

Tại cơ quan công an, Lê Đình Thiết khai nhận toàn bộ hành vi tàn ác khi ra tay sát hại vợ chồng cháu họ và hai con nhỏ.

TIN MỚI NHẤT