Vụ cô gái bị bắn chết khi đi sinh nhật cùng bạn trai ở Hà Nội: Đạn bắn vào tay, theo cơ bắp chạy vào phối gây tử vong

Xã hội 05/07/2024 15:15

Nạn nhân trúng đạn, bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, liên quan đến vụ "hot girl" ở Hà Nội bị trúng đạn, tử vong khi đi sinh nhật bạn, trưa 5/7, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm.

Nghi phạm bị bắt tối 3/7 tại Nam Định. Công an đã di lý nghi phạm về Hà Nội để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này đang truy bắt những nghi phạm còn lại để làm rõ vụ việc.

Theo người thân, nạn nhân tên Q.H (22 tuổi, trú Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vụ việc xảy ra tại Q.Long Biên rạng sáng 3/7.

Vụ cô gái bị bắn chết khi đi sinh nhật cùng bạn trai ở Hà Nội: Đạn bắn vào tay, theo cơ bắp chạy vào phối gây tử vong - Ảnh 1
Chân dung cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh: Người Lao Động

Thời điểm đó, H. cùng bạn bè đến dự tiệc sinh nhật một người bạn. Tại bữa tiệc, bạn chị H. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm kia rời đi, nhóm của chị H. vẫn ngồi lại và tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi.

Tuy nhiên, khi ra về, H. bất ngờ trúng đạn, bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

"H. bị bắn vào vùng ngực, xuyên phổi. Các bác sĩ gắp ra 1 viên đạn bi sắt", người thân nạn nhân cho hay.

Vụ cô gái bị bắn chết khi đi sinh nhật cùng bạn trai ở Hà Nội: Đạn bắn vào tay, theo cơ bắp chạy vào phối gây tử vong - Ảnh 2
Cô gái tử vong vì bị đạn bi sắt bắn trúng - Ảnh minh họa: VnExpress

Dẫn tin từ VnExpress, nhà chức trách bước đầu xác định có 3 nghi phạm, đang truy tìm hai người còn lại. Công an nhận định mục tiêu của kẻ gây án là bạn trai của nạn nhân song luồng đạn lại trúng vào cô gái.

Tại nhà của nạn nhân, theo thông tin từ Sức khỏe Đời sống, khung cảnh tang thương, buồn thảm. Rất nhiều người thân của H. đang cùng nhau chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra, chờ việc khám nghiệm tử thi của H. được hoàn tất để đón em trở về.

Vụ cô gái bị bắn chết khi đi sinh nhật cùng bạn trai ở Hà Nội: Đạn bắn vào tay, theo cơ bắp chạy vào phối gây tử vong - Ảnh 3
Người thân có mặt tại nhà H. để tổ chức tang lễ - Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Bà Hồng (bác ruột của H), chia sẻ: "H là đứa cháu gái ngoan, biết nghe lời, hiểu chuyện, thương mẹ lắm. Nó còn nhỏ tuổi nhưng gần như là trụ cột của cả gia đình, về cả kinh tế và tinh thần. Mẹ nó thì sức khỏe yếu lắm, mắc bệnh phổi nên cơ thể lúc nào cũng gầy gò, không làm được việc nặng. Mọi việc trong gia đình đều do cháu gánh vác cả.

Cháu nó chết quá oan uổng, chỉ mong cơ quan điều tra sớm có kết luận để kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng".

Bà Hồng cũng cho biết thêm, chiều nay thi thể của H sẽ được đưa về nhà tang lễ Phùng Hưng (Hoàn Kiến, Hà Nội) để tổ chức tang lễ. Sau đó, gia đình sẽ đưa H về an táng tại nghĩa trang Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT