Lạnh người lời khai của gã đàn ông sát hại vợ: Mâu thuẫn chỉ vì 1 con gà, vào bếp đổi dao, xuống tay liên tiếp đến khi vợ tử vong

Xã hội 06/08/2024 11:58

Cường đã vung dao đâm liên tiếp 2 phát trúng vào tay và người chị H khiến chị ngồi bệt xuống đất kêu lên. Cường tiếp tục đi vào bếp lấy một con dao loại dao chặt ở giá để dao của gia đình trên bàn bếp rồi quay lại chỗ vợ ngồi, chém chị H.

Liên quan đến vụ chồng chém vợ tử vong ở Lào Cai, theo thông tin từ báo Pháp luật Việt Nam, nghi phạm Bùi Mạnh Cường khai nhận, khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 05/8/2024 Cường đang mổ gà ở sân phía sau nhà để chuẩn bị bữa tối mời gia đình anh ruột là Bùi Quang Cảnh sang nhà ăn cơm tối thì xảy ra mẫu thuẫn và có lời qua tiếng lại với vợ là chị Nguyễn Thị H..

Lạnh người lời khai của gã đàn ông sát hại vợ: Mâu thuẫn chỉ vì 1 con gà, vào bếp đổi dao, xuống tay liên tiếp đến khi vợ tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: báo Pháp luật Việt Nam

Cho rằng chị H nói nhiều, Cường đã yêu cầu chị H "nói ít thôi" nhưng H không nghe vẫn tiếp tục nói nên Cường bực tức, lấy con dao đang mổ gà (loại dao bầu, một lưỡi có mũi nhọn) chạy đến khu vực cửa bếp, rồi giơ dao lên dọa chị H.

Chị H giằng co và tát vào mặt Cường. Quá bực tức, Cường đã vung dao đâm liên tiếp 2 phát trúng vào tay và người chị H khiến chị ngồi bệt xuống đất kêu lên.

Cường tiếp tục đi vào bếp lấy một con dao loại dao chặt ở giá để dao của gia đình trên bàn bếp rồi quay lại chỗ vợ ngồi, chém chị H.

Cường khai, sau đó đã kéo nạn nhân vào nhà tắm với ý định gọi điện cho người thân để đưa vào bệnh viện, nhưng không biết điện cho ai.

Do vết thương quá nặng chị H đã tử vong.

Lạnh người lời khai của gã đàn ông sát hại vợ: Mâu thuẫn chỉ vì 1 con gà, vào bếp đổi dao, xuống tay liên tiếp đến khi vợ tử vong - Ảnh 2
Lực lượng chức năng Lào Cai phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra - Ảnh: Lao Động

Dẫn tin từ báo Lao Động, nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Hà đã phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai truy bắt đối tượng. Qua xác minh, Bùi Mạnh Cường và chị H. kết hôn từ tháng 8/2023 và chưa có con.

Trong quá trình sinh sống, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Án mạng kinh hãi chồng sát hại vợ trước mặt 2 con nhỏ: Lời khai lạnh người về nguyên nhân mâu thuẫn

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ việc đến từ ghen tuông, mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT